1001 câu chuyện ngày Valentine của hội yêu nhau trong làng game

Thùy Dung, Theo Thể thao & Văn Hóa 23:02 14/02/2023

Nhân ngày Lễ tình nhân các đôi yêu nhau được dịp khoe “cơm chó” khiến hội độc thân phải mủi lòng.

Valentine là dịp để những ai đang yêu, những cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm và bày tỏ tình yêu đối với nửa kia của mình. Ngày này, khắp mạng xã hội đâu đâu cũng thấy hình ảnh khoe hoa, khoe nhẫn, khoe người yêu khiến ai còn đang độc thân chắc chắn sẽ phải tủi thân ít nhiều.

Trong làng game Việt cũng không thiếu những cặp đôi hạnh phúc, kể cả mới yêu hay yêu lâu gì thì ngày này cũng thấy cơm chó rải rác khắp nơi. Thế nhưng, không phải “cẩu lương” nào cũng “dễ xơi”, có đôi thì khoe hạnh phúc tình cảm, có đôi lại cực lầy lội đến khán giả cũng phải bó tay. Có một lưu ý nhỏ rằng, Lễ tình nhân thì những ai đang có tình yêu hãng nên xem, chống chỉ định với hội độc thân nhé!

Thùy Linh - Xuân Bách: Hái cả vườn hoa để tặng em

Thùy Linh và Xuân Bách là cặp đôi hot hit trong giới Liên Quân Mobile Việt. Công khai tình cảm vào năm 2019, từ đó đến nay, Thùy Linh luôn là hậu phương vững chắc cho Xuân Bách trước mỗi giải đấu quan trọng. Dường như là người yêu tuyển thủ nên cô nàng cũng sở hữu skill chơi Liên Quân ở hạng thượng thừa.

1001 câu chuyện ngày Valentine của hội yêu nhau trong làng game - Ảnh 1.

Yêu nhau đến nay được 4 năm cũng là 4 mùa Valentine ở bên nhau, Xuân Bách đã dành tặng bạn gái của mình món quà đặc biệt, chứa đựng cả tấm chân tình của mình. Vì Thùy Linh thích hoa nên Xuân Bách đã “hái” cả một rừng hoa tặng cô nàng. Hoa hồng, hoa baby đủ cả và tất cả đều màu xanh ngọc bích. Mặc dù bó hoa xinh đẹp bị hai “báo thủ” mèo nhà Thùy Linh gặm nhấm, thế nhưng vẫn xinh yêu vô cùng.

Bó hoa xinh đẹp là quà Valentine của Xuân Bách tặng bạn gái - Nguồn: FBNV

Dưới bài đăng của Thùy Linh, Kim Chung Phan (bạn gái ADC) cũng để lại lời chúc mừng đôi bạn trẻ, đồng thời còn hóm hỉnh trêu đùa rằng “có lần thứ 5 khum”. Chuyện tương lai thì không biết trước được, nhưng có một sự thật rằng ở hiện tại, Xuân Bách và Thùy Linh là cặp đôi đẹp nhất trong lòng người hâm mộ.

1001 câu chuyện ngày Valentine của hội yêu nhau trong làng game - Ảnh 3.

Lyly Sury - Quang Hải: Valentine đầu của cặp đôi yêu xa

LyLy Sury và Quang Hải chính thức thành một cặp vào giữa năm 2022 sau khoảng thời gian dài tìm hiểu. Sau đó vì Quang Hải thi đấu ở Sài Gòn, còn Lyly ở Hà Nội, nên buộc phải chịu cảnh yêu xa.


1001 câu chuyện ngày Valentine của hội yêu nhau trong làng game - Ảnh 4.

Valentine năm nay, Lyly Sury và Quang Hải phải chịu cảnh yêu xa - Nguồn: FBNV

Valentine năm nay cũng là năm đầu tiên của Lyly và Quang Hải, vì hoàn cảnh không ở cạnh nhau nên việc hẹn hò hâm nóng tình cảm trong ngày này cũng khác với những đôi yêu nhau khác. Ngay từ đầu ngày, Lyly đã hóng chờ cuộc điện thoại của người yêu nhưng mãi chẳng thấy gì, cô nàng đành chúc mừng Valentine và không quên nhắc khéo Quang Hải dưới phần bình luận: “Giờ này Quang Hải vẫn chưa thấy gọi điện, chắc đi đâu rồi”.

1001 câu chuyện ngày Valentine của hội yêu nhau trong làng game - Ảnh 5.

Lyly hờn dỗi, nhắc khéo Quang Hải chưa thấy "í ới" gì cả ngày hôm nay - Nguồn: FBNV

Chứng kiến đầu đuôi câu chuyện, khán giả không khỏi thích thú bật cười trước những giận hờn vu vơ của cô nàng Lyly Sury. Có lẽ Hải đang bận chọn quà cho Ly rồi nên chưa kịp gọi đó thôi.

Kim Chung Phan - ADC: Cứ ngỡ ngôn tình hóa ra chỉ toàn “lừa”

Cả cộng đồng game Việt vừa được dịp ghen tỵ với cô nàng Kim Chung Phan khi được bạn trai ADC aka Trần Đức Chiến ăn diện bảnh bao, cầm bóng bay đứng đợi để tặng quà Valentine cho bạn gái. Đang vui mừng, hạnh phúc với câu chuyện đẹp như cổ tích thì chính chủ Kim Chung Phan đã vào dập tắt ngay những mộng tưởng của khán giả.

Hóa ra hình ảnh bóng bẩy trên mạng của ADC thực chất lại là hình 2 năm trước anh chàng lấy ra đăng lại. ADC cũng chữa lại với câu nịnh “đầy văn vở”: “Năm nào chả iu iem”. Đến đây nhiều khán giả thắc mắc không biết nhà ADC có còn ổn hay không.

Cứ ngỡ ngôn tình, hóa ra chỉ toàn "lừa" - Nguồn: FBNV

Huyền Anh - Maris: Ngọt ngào đến “sâu răng”

Lễ tình nhân này, Maris và Huyền Anh đã dành trọn thời gian bên nhau và trao cho đối phương những món quà, lời chúc cực tình cảm. Theo đó, Huyền Anh tặng Maris một chiếc ví kèm theo lời nhắn: “Giữ cho kĩ vào, mất tui đá gô cuống họng. Valentine cười haha nhé honey. Yêu anh.” Món quà siêu ý nghĩa mà chứa đựng cả tâm tình mà Huyền Anh dành tặng bạn trai.

Món quà ý nghĩa mà Huyền Anh tặng Maris - Nguồn: FBNV

Bên cạnh đó, Maris cũng tặng bạn gái rất nhiều quà, nào là hoa, chocolate, ảnh kỉ niệm của cả hai… Maris và Huyền Anh thật là biết cách làm khán giả trụy tim bằng những điều thật dễ thương.

Maris cũng tặng lại bạn gái rất nhiều quà - Nguồn: FBNV