1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói

Kiwi, Theo Helino 16:04 03/10/2019

Nhìn Bành Tiểu Nhiễm ăn thì muốn ăn, còn nhìn Ngô Cẩn Ngôn ăn chắc thôi dừng bữa.

Ngoài cảnh khóc, bị thương thì cảnh ăn uống của các sao nữ trên màn ảnh nhỏ vẫn luôn được chú trọng, bởi nó thể hiện tính tự nhiên, sự hài hòa, và cả tinh thần đề cao công việc. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể có được những hình ảnh ăn uống đẹp mắt trên phim. Nhìn Ngô Cẩn Ngôn hay Mạnh Mỹ Kỳ ăn làm khán giả phát mệt thì cũng có Bành Tiểu Nhiễm, Dương Siêu Việt khiến khán giả ngon mắt hơn.

1. Ăn kiểu quảng cáo như Dương Siêu Việt

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 1.

Gần đây Dương Siêu Việt vào vai trong bộ phim Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành cùng với Lương Tĩnh Khang và Chúc Tử Kiệt. Trong phim cô nàng vào vai Tiểu Na, một học sinh cấp 3 yêu thích bộ môn cầu lông và có tình bạn đẹp với Bình An (Lương Tĩnh Khang). Là idol đá sân diễn xuất vì vậy diễn xuất của Dương Siêu Việt vẫn còn non kém, nhưng sự chân thật của cô nàng lại được mọi người khen ngợi, nhất là trong cảnh ăn.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 2.

Trông cô Dương giống như đang đi quảng cáo mì hộp vậy

2. Ăn kiểu mắc nghẹn như Ngô Cẩn Ngôn

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 3.

Ra mắt gần như cùng thời điểm với Cực Hạn 17: Vũ Nhĩ Đồng Hành là bộ phim Em Là Đáp Án Của Anh. Lần trở lại ngoài vòng tay Nhiếp Viễn này khiến Ngô Cẩn Ngôn có vẻ bỡ ngỡ trong diễn xuất. Cô bị chê là lố lăng và mất thẩm mĩ trong cảnh ăn và khóc.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 4.

Chắc Ngô Cẩn Ngôn nghĩ ăn như này sẽ khiến chiếc bánh bao trở nên ngon hơn? Nhưng thực tế thì mọi người nhìn vào chỉ thấy chiếc bánh bao đang khiến cô mắc nghẹn

3. Ăn kiểu giảm cân như Angela Baby

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 5.

Trong Vân Trung Ca, Angela Baby cũng có một cảnh ăn khiến khán giả cảm thấy "hơi mệt". Nhìn cô nàng ăn, chắc hẳn ai nấy đều liên tưởng đến những cô nàng đang giảm cân, nên chỉ dám ăn tí ti mà thôi. Nhưng không thể phủ nhận là Angela Baby vẫn rất đẹp.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 6.

"Ăn có tí ti thế này sao biết được hương vị hay vậy?" Nội tâm anh trai áo trắng gào thét

4. Ăn kiểu hướng dẫn như Dương Tử

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 7.

Cứ ngỡ là Hương Mật Tựa Khói Sương mang lại nhiều thiện cảm và danh tiếng cho Dương Tử lắm. Nhưng cũng chính Hương Mật Tựa Khói Sương là nơi Dương Tử khiến khán giả thấy "sai sai" khi cô diễn cảnh ăn uống. Dương Tử trong phim cầm nguyên cái đùi gà, vẻ mặt thỏa mãn và sung sướng, nhưng trông hơi "giả dối".

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 8.

Tất cả nhìn nhé, tôi chỉ hướng dẫn đúng 1 lần thôi đấy. Đấy dù không có miếng gà nào trong miệng vẫn phải giả vờ như đùi gà rất ngon nhé

5. Ăn kiểu "thiên đường là đây" như Triệu Lệ Dĩnh

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 9.

Nổi lên như một hiện tượng, Sam Sam Đến Rồi do Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đã thu hút về một lượng khán giả lớn cho thể loại chuyển thể truyện ngôn tình. Trong phim Triệu Lệ Dĩnh vào vai Sam Sam, cô nàng tiểu bạch thỏ thơ ngây, vì sở hữu nhóm máu hiếm mà được CEO để mắt tới. Nguyên bản của phim có tên Sam Sam Đến Đây Ăn Nào, vì vậy bộ phim cũng không thể thiếu những cảnh ăn uống của Triệu Lệ Dĩnh. Những hình ảnh này khiến khán giả cảm giác như Triệu Lệ Dĩnh thực sự hạnh phúc khi ăn.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 10.

Đây là tôi khi ăn được món mình yêu thích

6. Ăn kiểu "bất chấp" như Mạnh Mỹ Kỳ

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 11.

Thời gian gần đây, center quốc dân Mạnh Mỹ Kỳ thường xuyên "chiếm sóng" khi xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông. Thời gian qua cô nàng trong thời kỳ quảng bá bộ phim Tru Tiên, đóng cùng Tiêu Chiến, Lý Thấm. Một Mạnh Mỹ Kỳ lăn xả vì nghề nghiệp khiến người ta xót thương, nhưng cũng có một Mạnh Mỹ Kỳ khiến ai nấy giật mình khi ăn.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 12.

Chắc là Mạnh Mỹ Kỳ đang đói lắm

7. Vừa ăn vừa hóng chuyện như Địch Lệ Nhiệt Ba

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 13.

Không thể phủ nhận là Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn luôn đẹp bất chấp giữa mọi chuyện, kể cả diễn xuất của cô nàng có ở mức âm hay 0 thì vẻ đẹp của cô vẫn khiến khán giả phải mê muội. Trong Nghìn Lẻ Một Đêm, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không có được lời khen về diễn xuất, nhưng nhan sắc của cô nàng đã đánh bật tất cả.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 14.

Đang ăn thì hóng chuyện nên miếng ăn suýt rơi

8. Ăn kiểu tò mò háo hức như Bành Tiểu Nhiễm

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 15.

Đầu năm 2019, Bành Tiểu Nhiễm trở thành đệ nhất hồng y mỹ nữ khi xuất hiện trong bộ phim ngược tâm Đông Cung. Vẻ đẹp của cô nàng khiến cả fan nguyên tác truyện cũng phải xao xuyến. Vào vai Tiểu Phong, một cô gái của thảo nguyên hoang dại đột nhiên trở thành Thái tử phi, Bành Tiểu Nhiễm thể hiện xuất sắc tâm trạng của người con gái xa xứ. Trong cảnh ăn, vì ở nơi cũ chưa từng được nếm thử món ăn lạ, Tiểu Phong vừa liếc nhìn đồ ăn của mình vừa ngó ngàng xem đối phương ăn thế nào để học theo. Hình ảnh cô nàng tò mò với đồ rồi háo hức vì được ăn món ăn lạ khiến khán giả cũng phải phì cười.

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 16.

Ủa ủa đây là cái gì nhỉ? Thôi kệ ăn thử thì biết

1001 cách ăn của sao trên màn ảnh Hoa ngữ: Bành Tiểu Nhiễm đẹp ngút ngàn, Ngô Cẩn Ngôn nuốt màn thầu như ma đói - Ảnh 17.

Vừa ăn vừa phải ngó xem mình ăn đúng chưa, sợ quê độ hay gì chị ơi? Nhưng phải công nhận một điều là Bành Tiểu Nhiễm thực sự đẹp ngút ngàn

Mỗi người một kiểu ăn, cách ăn nhưng trên hết vẫn là hình ảnh ăn một cách tự nhiên và thoải mái, gây thiện cảm về mặt thẩm mỹ cho người xem.

Thăm dò ý kiến

Bạn ấn tượng về cảnh ăn của ai?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.