1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò

Nhã An, Theo Trí Thức Trẻ 08:30 21/02/2021

Lisa (BLACKPINK) cứ dễ thương thế này bảo sao liên tục gây bão Weibo với những khoảnh khắc siêu đáng yêu.

Show truyền hình Thanh Xuân Có Bạn đang khiến showbiz Hoa ngữ đầu năm thêm phần sôi động. Đặc biệt, sự trở lại của nữ thần BLACKPINK Lisa khiến Cnet càng thêm phấn khích. Trên MXH, các từ khoá liên quan đến cô nàng đều chiếm vị trí cao trên top tìm kiếm.

Dù chỉ mới có 3 tập lên sóng tuy nhiên các fan đã "thu hoạch" được vô số biểu cảm đáng yêu cùng những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của cô nàng. Nhìn những hình ảnh siêu dễ thương này mới hiểu vì sao Lisa là nữ thần trong mộng của bao người.

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 2.

"Hế lu xin chào tất cả các bạn, mình là Lisa nè"

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 3.

"Gửi tặng tất cả các bạn nụ hôn ngọt ngào của mình đây nhé"

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 4.

Nhắm tịt mắt nở nụ cười siêu cưng, những khoảnh khắc "cute phô mai que" này của Lisa khiến các fan "quắn quéo"

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 5.

Người đâu mà cưng quá vậy trờiiiii

Tới những phần trình diễn của các thí sinh, Lisa còn "tưng tửng" hơn nữa với 1001 biểu cảm ấn tượng. Nhìn vào từng khoảnh khắc mới thấy đôi lúc Lisa không còn là HLV nghiêm khắc năm ngoái, thay vào đó là một Lisa "bung xoã" hết mình như một fangirl thứ thiệt.

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 6.
1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 7.
1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 8.

Chứng kiến màn cover Kill This Love của nhóm Hùng Miêu Đường, Lisa hết nhún nhảy lắc ngực hết mình cho đến ôm mặt xấu hổ

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 9.

Tới màn kết của thí sinh Tony Du Cảnh Thiên, Lisa cũng phải giật mình xuýt xoa vì độ soái ngút ngàn của anh chàng này

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 10.

Cô nàng gặp chút rắc rối khi sử dụng tiếng Trung để khen một thực tập sinh. Màn "đá mắt", cầu cứu ekip giúp mình nói tiếng Trung cho đúng khiến các fan phì cười vì quá cute

HLV Lisa lúc thì đăm chiêu suy nghĩ, lúc đang cười tươi bỗng chốc đổi ngay thái độ,... Các thí sinh lẫn khán giả cứ thế "nín thở" theo cung bậc cảm xúc của cô nàng

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 12.

Ngay cả lúc lắc đầu quầy quậy, cô nàng vẫn ngọt ngào đến lạ

1001 biểu cảm viral của HLV Lisa ở Thanh Xuân Có Bạn: Cười nắc nẻ từ đầu tới cuối, còn hóa fangirl lắc ngực vì học trò - Ảnh 13.

Vừa mới hô kết thúc công việc, hoàn thành cảnh quay, Lisa giật mình vỗ tay, gương mặt thể hiện rõ sự thích thú. Khoảnh khắc khiến Cnet thích thú chia sẻ trên Weibo nhiệt tình cùng rất nhiều lời nhắn: "Đấy là tôi mỗi khi nghe thấy chuông tan làm haha"

Nguồn: Weibo