10.000 người giả mạo fan bị khủng bố chỉ để xem Ariana Grande hát miễn phí

Tee, Theo Trí Thức Trẻ 22:08 03/06/2017

Hơn 10.000 người đã dối trá về chuyện từng có mặt tại concert bị đánh bom của Ariana Grande, chỉ để lấy vé miễn phí xem concert sắp tới.

Hôm Chủ nhật tới, Ariana Grande sẽ tổ chức một concert từ thiện tại sân vận động Old Trafford, để gây quỹ giúp đỡ các nạn nhân trong vụ đánh bom khủng bố tại concert trước đó của cô vào ngày 22/5.

14.200 chiếc vé miễn phí dự concert sắp tới đã được trang bán vé Ticketmaster dành riêng cho những khán giả từng có mặt tại concert ngày 22/5. Tuy nhiên, theo Ticketmaster vừa tiết lộ, có đến 25.000 lá đơn xin vé miễn phí được nộp lên website của họ. Điều này có nghĩa, hơn 10.000 người đã dối trá về chuyện từng có mặt tại concert bị đánh bom chỉ để lấy vé miễn phí.

Người đại diện của Ticketmaster chia sẻ: "Thật đáng buồn, có hơn 10.000 lá đơn vô lương tâm đã được tạo ra. Tại Ticketmaster, chúng tôi luôn làm mọi thứ có thể, kể cả dời thời điểm hạn chót xin vé, để bảo đảm những tấm vé được gửi đến người hâm mộ thật sự, chứ không phải những kẻ cơ hội muốn nộp đơn xin vé miễn phí".

10.000 người giả mạo fan bị khủng bố chỉ để xem Ariana Grande hát miễn phí - Ảnh 1.

Ariana Grande

Bên cạnh đó còn xảy ra một sự cố khác, khi số lượng người muốn mua vé xem concert sắp tới quá đông: "Sáng nay, Ticketmaster đã chứng kiến nhu cầu mua vé xem show One Love Manchester rất lớn - 140.000 fan đã lên website đặt vé và bộ phận bán vé qua điện thoại của chúng tôi cũng làm việc không ngùng".

Theo ban tổ chức, số vé được bán hết chỉ sau vài phút. Nhiều người hâm mộ muốn xem concert tỏ ra thất vọng vì họ không thể mua được vé, thậm chí không thể truy cập được website của Ticketmaster. Có người ghi trên mạng: "Tôi biết sẽ rất khó để có được vé, nhưng Ticketmaster cũng chẳng hỗ trợ gì nhiều khi 'đá' người ta ra khỏi website của họ".

Một số fan đăng ký vé miễn phí thành công cũng tỏ ra quan ngại vì họ không nhận được vé, bởi Ticketmaster cho rằng một số đơn xin vé miễn phí cần được xác thực.

10.000 người giả mạo fan bị khủng bố chỉ để xem Ariana Grande hát miễn phí - Ảnh 2.

Một người hâm mộ tỏ ra thất vọng vì vé đã nhanh chóng được bán sạch

Giá vé bình thường là 40 bảng Anh (1,1 triệu VND), vé VIP là 2.500 bảng Anh (73 triệu VND). Concert này được mong đợi sẽ thu được số tiền ít nhất 2 triệu bảng Anh (58 tỷ VND), tất cả sẽ được quyên góp cho Hội Chữ Thập Đỏ Anh.

Bên cạnh việc đặt mua vé, khán giả cũng có thể quyên góp thêm một khoản vào quỹ cứu trợ khẩn cấp We Love Manchester.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày