10 MV Kpop được xem nhiều nhất tuần: BLACKPINK nắm trùm; bộ đôi Red Velvet mới debut đã vượt mặt BTS nhưng vẫn để thua boygroup đang lên

MX, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 12/07/2020

Thứ hạng BXH tuần này có nhiều thay đổi nhưng BLACKPINK vẫn giữ lợi thế về thứ hạng lẫn số lượng MV lọt top.

Sau những màn comeback bùng nổ của BTS, BLACKPINK, Kpop tuần này không kém sự sôi động với sự trở lại của SF9, EXO-SC và đặc biệt là màn debut của sub-unit Red Velvet Irene & Seulgi. Tuy nhiên, dù nhiều đối thủ mạnh xuất hiện đến thế nhưng ngôi vương tiếp tục không đổi chủ khi phong độ của BLACKPINK vẫn được duy trì. Thậm chí, tuần này BLACKPINK đã có thêm 2 MV cùng nhau cán mốc 900 triệu views, tổng cộng có đến 4 MV lọt top 10. Một cái tên quen thuộc không thể thiếu nữa trong BXH là BTS. Ngược lại, "Gangnam Style" của PSY tiếp tục vắng mặt trong tuần này, "God's Menu" của Stray Kids cũng nói lời tạm biệt với BXH sau gần 1 tháng trụ hạng cao. Cùng kiểm tra thứ hạng cụ thể.

BLACKPINK quả thật là không có đối thủ trên đường đua YouTube. Hơn 2 tuần phát hành, MV ca khúc "How You Like That" vẫn "đu đưa" trên top trending ở nhiều quốc gia, trong đó trụ hạng 3 tại Việt Nam. Tổng số lượt xem hiện tại của "How You Like That" đã đạt 270 triệu, trong đó, tuần qua tăng thêm 49.219.908 views.

MV "How You Like That" – BLACKPINK

Hạng 2 thuộc về SF9 với MV mới toanh "Summer Breeze". Một năm trước, nhắc đến cái tên SF9 chắc hẳn nhiều người vẫn còn cảm thấy khá lạ lẫm. Ở thời điểm hiện tại, đây là một boygroup đang lên với một lượng người hâm mộ ổn định. Minh chứng rõ rệt là lượt xem của sản phẩm. "Summer Breeze" đã đạt 32.344.932 để debut ở vị trí Á quân BXH.

MV "Summer Breeze" - SF9

Hạng 3 cũng là một sản phẩm mới đến từ sub-unit mới. Red Velvet Irene & Seulgi đã có màn debut vô cùng thành công với "Monster". Ngoài thành tích bán đĩa dẫn đầu so với các sub-unit nữ, MV "Monster" cũng sở hữu lượt xem ấn tượng - 22.092.934 sau 5 ngày.

MV "Monster" - Red Velvet IRENE & SEULGI

Vị trí thứ 4 và thứ 5 đều thuộc về các sản phẩm của BLACKPINK. Có đến 3/5 sản phẩm trong top 5, BLACKPINK đang chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình không chỉ qua sản phẩm mới. "Kill This Love" và "DDU-DU DDU-DU" lần lượt đạt hạng 4 và 5 với lượng view đạt được là 13.507.188 và 9.931.531. Nếu "DDU-DU DDU-DU" là 1 MV tỷ views có tốc độ tăng view ổn định thì "Kill This Love" tuần qua đã cán mốc 900 triệu views. Cùng với đó, "Boombayah" trong tuần qua cũng đã cán mốc 900 triệu views nhờ 7.361.673 có thêm trong tuần, đạt hạng 9. MV debut có lượt xem khủng nhất Kpop cũng sắp chạm đến mốc hàng tỷ rồi.

MV "Kill This Love" – BLACKPINK

MV "DDU-DU DDU-DU" - BLACKPINK

MV "BOOMBAYAH" – BLACKPINK

Theo sau BLACKPINK là BTS với 2 MV liền kề hạng 6, 7 là "Stay Gold" và "Boy With Luv". Nếu như "Stay Gold" đạt 9.027.329 thì "Boy With Luv" vẫn giữ phong độ ổn định khi có thêm 8.166.325 views.

MV "Stay Gold" – BTS

MV "Boy With Luv" - BTS ft. Halsey

Hạng 8 thuộc về MV "mở đường" cho màn comeback của một sub-unit khác nhà SM là EXO-SC. MV "Telephone" nhanh chóng có được 7.498.921 views trong tuần đầu phát hành. MV chính thức "1 Billion Views" sẽ được phát hành vào ngày 13/7 tới.

MV "Telephone" - EXO-SC (Feat. 10CM)

Vị trí cuối cùng của BXH thuộc về TWICE với "More & More". Sau nhiều tuần giữ vị trí an toàn, tuần này "More & More" rơi xuống vị trí nguy hiểm khi chỉ thu về 7.159.940 views. Cùng chờ xem liệu MV có đột phá hơn trong tuần tới để tiếp tục duy trì chuỗi trụ hạng kể từ khi debut hay không.

MV "MORE & MORE" – TWICE

10 MV Kpop được xem nhiều nhất tuần: BLACKPINK nắm trùm; bộ đôi Red Velvet mới debut đã vượt mặt BTS nhưng vẫn để thua boygroup đang lên - Ảnh 11.

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Sinh nhật không bánh kem, không người thân của một y sĩ thời Covid-19

    Mới đây, bức ảnh kỉ niệm một bữa tiệc sinh nhật "đặc biệt" trong thời Covid đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau.
  • Đọc thêm