Cách đối nhân xử thế của “vị thần kinh doanh” Konosuke Matsushita luôn để lại cho người đời bao suy ngẫm. Đây cũng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công trên con đường sự nghiệp vẻ vang của ông.
Hành trình của Felipe Oliveira Baptista tại nhà mốt KENZO đã bước tới điểm cuối cùng. Trùng hợp thay, nó lại chính là những lời nhắn nhủ đẹp đẽ nhất của anh tới người yêu thời trang về cách mà thế giới xa xỉ, hào nhoáng này nên vận hành ra sao.
Trứng gà là một trong số hiếm hoi sản phẩm của ngành nông nghiệp tăng giá trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội, thực hiện Chỉ thị 16 tại một số địa phương.
Rất nhiều người thích câu nói "thuận theo tự nhiên", đó là kiểu suy nghĩ chờ đợi và sống một đời lười biếng. Nếu bạn luôn ôm tư tưởng "chờ thời cơ", thì chính bạn là người đã đánh mất biết bao cơ hội mà tự mình có thể tạo ra cho chính mình.
Là "cha đẻ" của nhiều local brand có tiếng, liệu những kẻ mộng mơ trong làng thời trang Việt đã chuẩn bị hành trang sáng tạo thế nào để gây dựng thương hiệu mang dấu ấn riêng mình?
Nếu bạn hỏi một youtuber hay vlogger thành danh về một công thức hoàn hảo để phát triển kênh Youtube, chắc chắn họ sẽ chia sẻ những câu chuyện về sự sáng tạo. Nhưng liệu đó có thật là những điều tiên quyết tạo nên sự thành công cho việc sáng tạo nội dung trên Youtube nói riêng và truyền thông nói chung?