Vượt đàn chị 4MINUTE, (G)I-DLE trở thành "ngôi sao Youtube mới" với thành tích như SISTAR và MOMOLAND

Nguyên Phạm, Theo Helino 11:25 23/08/2019

Sau hơn 1 năm phát hành ca khúc chủ đề thứ 2, (G)I-DLE đã gặt hái được thành công trên YouTube như SISTAR và MOMOLAND.

Ngày 22/8, MV ca khúc chủ đề "HANN (Alone)" nằm trong đĩa đơn nhạc số đầu tiên cùng tên phát hành ngày 14/8 năm ngoái của (G)I-DLE đã có tổng lượt xem trên 2 kênh YouTube chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem sau hơn 373 ngày được tung ra.

Vượt đàn chị 4MINUTE, (G)I-DLE trở thành ngôi sao Youtube mới với thành tích như SISTAR và MOMOLAND - Ảnh 1.

MV "HANN (Alone)" lần lượt đạt hơn 32,7 triệu...

Vượt đàn chị 4MINUTE, (G)I-DLE trở thành ngôi sao Youtube mới với thành tích như SISTAR và MOMOLAND - Ảnh 2.

...và 67,4 triệu (tổng hơn 100 triệu) lượt xem trên 2 kênh YouTube chính thức

Hiện tại, "HANN (Alone)" là MV thứ 2 của (G)I-DLE cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube sau "LATATA". Thành tích này giúp nhóm vượt qua 4MINUTE vì đàn chị chung nhà của họ chỉ có duy nhất 1 MV đạt thành tích này ("Crazy").

Vượt đàn chị 4MINUTE, (G)I-DLE trở thành ngôi sao Youtube mới với thành tích như SISTAR và MOMOLAND - Ảnh 3.

CUBE đăng ảnh chúc mừng (G)I-DLE có MV thứ 2 là "HANN (Alone)" cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube

Ngoài ra, (G)I-DLE còn là nhóm nữ Kpop ngoài BIG3 thứ 3 sở hữu 2 MV chạm mức 100 triệu lượt xem trên YouTube sau SISTAR ("Touch My Body", "Alone") và MOMOLAND ("BBoom BBoom" và "BAAM").

MV "HANN (Alone)" – (G)I-DLE

Nguồn tham khảo: YouTube