Chiều ngày 26/8, chị Nguyễn Thị Hoài Trâm (TP. HCM) cho biết tài xế taxi được cho là của hãng taxi Mai Linh đã tìm gặp du khách người Ấn Độ (cấp trên của chị Trâm) để nói lời xin lỗi và trả lại số tiền 1,2 triệu đồng đã "chặt chém".
Theo chị Trâm, tài xế này đã đích thân đến khách sạn ở quận 1 nơi du khách Ấn Độ lưu trú để xin lỗi và trả lại số tiền sau khi vụ việc được truyền thông phản ánh.
Về vấn đề này đại diện truyền thông của hãng Mai Linh cho biết hãng chưa xin lỗi khách hàng và cũng chưa xác định được tài xế nào đã có hành vi "chặt chém" du khách.
Mặc dù vậy, sau khi biết được sự việc du khách phản ánh, hãng Mai Linh đang phối hợp với sân bay để trích xuất camera, làm rõ vụ việc đồng thời xử lý tình trạng giả mạo hãng.
Phiếu dừng đỗ taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất với giá 200.000 đồng/lượt.
Trước đó, khoảng 18h ngày 25/8, sau khi đáp chuyến bay xuống Tân Sơn Nhất, du khách này đón taxi có gắn biển hãng Mai Linh để về khách sạn Oscar tại số 68A, đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM.
Tuy nhiên, tài xế taxi đã đưa vị khách tới địa chỉ không đúng như đã thông báo. Cụ thể, du khách bị taxi bỏ bên đường, cách địa chỉ khách sạn Oscar khoảng 100m.
Lúc này, tài xế này thu của du khách số tiền 1,2 triệu đồng cho quãng đường khoảng 8km và ghi biên nhận gửi cho hành khách.
Tài xế taxi đã trả lại tiền và xin lỗi du khách.
Cảm thấy bị "chặt chém" nhưng du khách vẫn bấm bụng đưa tiền cho tài xế. Sau khi đến công ty, du khách đã kể sự việc với chị Trâm khiến chị cũng bất bình vì nạn chặt chém của taxi.
Sau đó, chị Trâm có gọi điện thoại đến tổng đài của hãng thì một nhân viên tự xưng là của hãng Mai Linh cho biết phiếu thu trên là phiếu cũ, hãng này đã chuyển sang dùng phiếu khác.