Bất chấp chưa đến giờ mở bán, hàng trăm khách xếp hàng từ sáng sớm chờ đợi
Bằng tư duy truyền thông mới mẻ, hướng tới giá trị bền vững, Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H, một doanh nghiệp uy tín về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe vừa tung ra chương trình "Tuần lễ nhận quà tặng miễn phí" đầy ấn tượng. Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã chứng minh độ "chịu chơi" khó ai sánh bằng khi dành 1700 suất quà cho khách hàng, với tổng giá trị lên tới 15 tỷ. Sự kiện diễn ra từ ngày 13 – 20/6 tại 6 showroom trên toàn quốc bao gồm: Hà Nội (Trung Hòa, Bà Triệu), Lào Cai, Cần Thơ, Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh.
Rất đông khách hàng đã đến địa chỉ của Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H tại 228 Bà Triệu
Chương trình tặng quà miễn phí của Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H là một "cơn địa chấn" đối với thị trường kinh doanh dịch vụ làm đẹp. Bởi lẽ, giá trị quà tặng lớn lên tới 8.900.000 đồng, bao gồm: 01 bộ Dầu Gội & Dầu Xả Tennenbi từ Nhật Bản - Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên – Không Hóa Chất Độc Hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn (trị giá: 3.500.000 VNĐ) và 01 liệu trình Tái sinh & Nuôi Dưỡng làn da RH - Skin độc quyền từ Nhật Bản (trị giá: 5.400.000 VNĐ). Khách hàng đã vô cùng háo hức với sự kiện này.
Bộ quà tặng gồm 01 bộ Dầu Gội & Dầu Xả Tennenbi từ Nhật Bản - Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên – Không Hóa Chất Độc Hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn trị giá: 3.500.000 VNĐ
Theo ghi nhận tại cơ sở Bà Triệu trong ngày 13/6, cả tuyến phố này đã gần như "vỡ trận" vì số lượng khách hàng đến tham dự quá đông. Ngay từ sáng sớm, mặc dù chưa tới giờ mở bán, đã có hàng trăm người đến xếp hàng chờ đợi và tham dự sự kiện. Ước tính có tới khoảng 150 lượt khách trong buổi sáng và lượng khách đổ về càng đông vào cuối ngày.
Nhân viên tại chi nhánh Bà Triệu chia sẻ: "Không chỉ tặng quà, chúng tôi còn tiến hành soi da miễn phí và tư vấn thêm về các sản phẩm mỹ phẩm, dịch vụ khác cho khách, bởi thế lượng khách đến rất đông. Nhìn gương mặt hân hoan của khách hàng khi nhận được quà cũng như những lời tư vấn hữu ích, nhân viên chúng tôi thực sự cảm thấy rất vui vì đã đưa được những sản phẩm và dịch vụ tốt đến gần hơn với người tiêu dùng Việt".
Nhân viên tại đây bận rộn tư vấn cho khách
Nhân viên khác đang soi da cho khách
Khách hàng cũng đang được giới thiệu về những gói dịch vụ làm đẹp hấp dẫn tại bàn tư vấn
Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H đã chứng minh sự chu đáo, hết lòng vì khách hàng thân yêu khi tổ chức sự kiện trong không gian trang trọng, có bartender biểu diễn mocktail và phục vụ đồ uống cho từng khách hàng. Ban tổ chức còn chuẩn bị tiệc trà để khách hàng thưởng thức trong khi chờ đợi nhận quà.
Rất nhiều khách hàng cảm thấy thích thú với chương trình khuyến mãi lần này của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H
Đi "ngược chiều" xu hướng truyền thông, lan tỏa giá trị thông qua "truyền miệng"
Xuất phát điểm từ 1 Chuỗi cửa hàng chuyên cung cấp mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và Spa, đến nay H&H, đã trở thành Chuỗi Trung tâm chăm sóc da và sức khỏe với 6 cơ sở làm đẹp trên cả nước. Được biết, Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là cánh tay nối dài của Tập Đoàn làm đẹp Thanh Hằng với người đứng đầu là Bà Đặng Thanh Hằng – Nữ doanh nhân có tiếng trong ngành làm đẹp 30 năm qua đồng thời là Cố Vấn Sắc Đẹp 3 mùa Hoa Hậu Việt Nam. Chức năng của Thanh Hằng Beauty Medi là chăm sóc nhan sắc và sức khỏe cho những khách hàng có thu nhập cao, tiếp thu những ưu điểm của Thanh Hằng Beauty Medi, H&H trẻ và năng động hơn, phục vụ được cho số đông người tiêu dùng với mức giá phải chăng.
Một góc không gian trên tầng 2 của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H
Từng bước khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường, cho tới thời điểm hiện tại, H&H xây dựng một hướng phát triển và quảng bá hình ảnh theo một phương thức "đi ngược chiều" với cách làm của nhiều doanh nghiệp khác. Cụ thể, thay vì quảng cáo rầm rộ trên báo đài, mạng xã hội, H&H lại chọn cách lan tỏa giá trị của mình thông qua hình thức truyền miệng.
Phát biểu về mục đích tổ chức sự kiện 15 tỷ tặng quà tri ân cho khách hàng, anh Nguyễn Thế Anh – Tổng Giám đốc của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H, cũng là con trai của bà Thanh Hằng cho hay: "H&H thay đổi chiến lược về truyền thông gián tiếp sang trực tiếp. Chúng tôi đã lựa chọn ra đúng khách hàng mục tiêu, những người có nhu cầu và mong muốn sử dụng sản phẩm an toàn, thuần thiên nhiên, không hóa chất. Bằng cách tặng quà miễn phí cho khách sử dụng, chúng tôi hy vọng người tiêu dùng Việt sẽ được tiếp cận với các sản phẩm chất lượng và ngược lại, chính các khách hàng đã trải nghiệm sản phẩm sẽ mang đến lượng khách hàng theo cấp số nhân cho chúng tôi thông qua truyền miệng".
Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H:
- 228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0247 109 7979
- 51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 108 2626
- 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - 0214 625 6262
- SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 627 2266
- 64 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM - 0287 107 5858
- 99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 396 9696