Hôm 20/10 mới đây, Gaon Chart đã công bố "Cheer Up" (TWICE) là ca khúc có số lượt nghe trực tuyến cao nhất trong năm 2016: 93,7 triệu lượt nghe. Ra mắt vào cuối tháng 4 và đến nay là 42 tuần, bản hit sôi động này vẫn tiếp tục đem về nhiều thành tích đáng chú ý cho girlgroup trẻ tuổi 9 thành viên.
Tuy nhiên, con số mà "Cheer Up" làm được vẫn chưa "xi nhê" gì so với "Like OHH-AHH", ca khúc chào sân của TWICE từng đạt hơn 100 triệu lượt nghe trực tuyến. Có thể nói, từng sản phẩm âm nhạc đến từ girlgroup nhà JYP đều sở hữu những kỉ lục mà các idolgroup cùng thời khó lòng vượt qua.
"Cheer Up" MV - TWICE
Bên cạnh đó, "Cheer Up" và "Like OOH-AHH" cũng đang dần dần tiến đến cột mốc trăm triệu lượt xem trên Youtube. Trong tương lai gần, có khả năng TWICE sẽ trở thành idolgroup Kpop sở hữu MV đạt 100 triệu lượt xem trong thời gian ngắn nhất. Vào ngày 24/10 tới đây, TWICE sẽ chính thức trở lại sàn đấu âm nhạc bằng mini album mới "TWICEcoster: Lane 1" và MV "TT". Hiện tại, người hâm mộ đang rất trông đợi vào màn tái xuất của girlgroup đình đám này.
Nguồn tham khảo: SP