Unilever đã đồng hành cùng nhiều thế hệ người Việt nâng cao sức khỏe toàn diện. Đặc biệt qua các chương trình chăm sóc răng miệng học đường, giúp hình thành thói quen vệ sinh đúng cách, xây dựng cộng đồng khỏe mạnh, bền vững.
Chiến dịch "Hành động vì một Việt Nam Xanh" đã gieo trồng hàng trăm nghìn cây xanh, góp phần thay đổi diện mạo của những vùng đất cằn cỗi, xây dựng môi trường sống bền vững hơn.
Cục Quản lý dược yêu cầu Công ty TNHH quốc tế Unilever Việt Nam báo cáo việc thu hồi dầu gội khô liên quan hàm lượng benzen và tình trạng lưu hành các sản phẩm trên tại Việt Nam.
Cuộc thi nhảy (Dance Challenge) trên TikTok mang tên “Sạch nhà nhỏ - Xanh nhà chung” từ Unilever Việt Nam chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt bởi ý nghĩa bảo vệ môi trường mà chiến dịch mang đến cùng giải thưởng máy tính Macbook Pro M1 siêu hấp dẫn.
Sự tham gia của ông Nguyên vào Aura Network là điều khá bất ngờ khi chính ông từng tuyên bố thẳng thừng nói "Không" với các xu hướng mới nổi như tiền số và NFT trong bài đăng trên Facebook của mình vào cuối tháng 10 vừa qua.
Hợp tác thành công cùng Shopee giúp Unilever Việt Nam gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu thông qua kênh mua sắm trực tuyến trong các sự kiện mua sắm cuối năm.
Cuộc thi ý tưởng kinh doanh Unilever Future Leaders’ League hay còn gọi tắt là UFLL là một trong những sân chơi nổi bật trong cộng đồng sinh viên. Sau 4 năm tạo dấu ấn đậm nét, năm nay UFLL 2019 đã quay trở lại, mang đến cho các bạn sinh viên tài năng nhiều kiến thức kinh doanh hữu ích và trải nghiệm đáng nhớ.
Dù chỉ mấy ngày nữa mới chính thức diễn ra nhưng giới trẻ tại Sài Gòn đang rất háo hức trước những thông tin về những vườn hoa rực rỡ sẽ xuất hiện tại Hội chợ Hoa xuân Phú Mỹ Hưng năm nay.