Mới đây, video nhảy tiếp sức (relay dance) "YES or YES" của TWICE đã cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube của M2. Nhờ đó, girlgroup nhà JYP trở thành nghệ sĩ có video dạng này nhiều lượt xem nhất, soán ngôi vương của MOMOLAND ("BAAM") và Red Velvet ("Bad Boy").
Video nhảy tiếp sức "YES or YES" cán mốc 10 triệu lượt xem trên YouTube
Về cơ bản, các video nhảy tiếp sức được thực hiện bởi Mnet (nhà đài sở hữu chương trình ca nhạc hằng tuần "M Countdown") với mục đích khoe khả năng nhảy của mỗi người trong nhóm. Các thành viên sẽ đứng thành 1 hàng dọc rồi thực hiện vũ đạo, sau đó, đi về cuối hàng để nhường phần cho đồng đội kế tiếp.
Sau đây là danh sách 20 video nhảy tiếp sức có nhiều lượt xem nhất trên kênh YouTube của M2 tính đến hết ngày 15/7 (đơn vị: triệu lượt xem):
1. "YES or YES" (11/2018) – TWICE: 10,34
2. "BAAM" (6/2018) – MOMOLAND: 10,05
3. "Bad Boy" (2/2018) – Red Velvet: 9,87
4. "Dance The Night Away" (8/2018) – TWICE: 9,75
5. "BOSS" (2/2018) – NCT U: 9,26
6. "La Vie en Rose" (11/2018) – IZ*ONE: 8,45
7. "CLAP" (11/2017) – SEVENTEEN: 8,37
8. "PICK ME" (11/2018) – IZ*ONE: 7,51
9. "Shine" (4/2018) – PENTAGON: 6,71
10. "BBoom BBoom" (1/2018) – MOMOLAND: 6,03
11. "BIRTHDAY" (6/2019) – Somi: 5,86
12. "Oh My!" (8/2018) – SEVENTEEN: 5,64
13. "Lullaby" (9/2018) – GOT7: 5,59
14. "CROWN" (3/2019) – TXT: 5,28
15. "Violeta" (4/2019) – IZ*ONE: 5,08
16. "gogobebe" (3/2019) – MAMAMOO: 4,93
17. "Siren" (9/2018) – Sunmi: 4,79
18. "Bing Bing" (1/2018) – AOA: 4,68
19. "Senorita" (3/2019) – (G)I-DLE: 4,66
20. "Thanks" (2/2018) – SEVENTEEN: 4,52
Nguồn tham khảo: YouTube