Trẻ trung, tươi mới là điều mà ai cũng thấy khi Viettel Store thay đổi nhận diện thương hiệu mới

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 11/01/2021
Chia sẻ

Tiếp nối sự thay đổi nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội (Viettel), Viettel Store cũng chính thức có nhận diện thương hiệu mới.

Trẻ trung, tươi mới là điều mà ai cũng thấy khi Viettel Store thay đổi nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Hơn 15 năm qua, Viettel đã xác định cho mình sứ mệnh "Sáng tạo vì con người". Với nhận diện thương hiệu là logo có ba màu vàng, xanh, trắng được cách điệu từ dấu ngoặc kép và câu slogan "Hãy nói theo cách của bạn" thể hiện sự lắng nghe, tôn trọng và phục vụ khách hàng như những cá thể riêng biệt. Trong giai đoạn phát triển thứ tư của mình, Viettel đặt ra mục tiêu tiên phong, chủ lực trong kiến tạo xã hội số ở Việt Nam, với khát vọng đưa viễn thông, CNTT vào mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, chuyển dịch từ một nhà khai thác viễn thông trở thành nhà cung cấp dịch vụ số.

Trẻ trung, tươi mới là điều mà ai cũng thấy khi Viettel Store thay đổi nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

Đây là những lý do chính để Viettel chủ động tái định vị thương hiệu như một lời cam kết sẽ sáng tạo hơn, quan tâm hơn để làm cuộc sống của con người ngày càng trở nên tốt đẹp hơn.

Viettel hiểu rằng, trong kỷ nguyên của thời đại số, sức mạnh lớn nhất đến từ sự cộng hưởng. Bởi vậy, triết lý thương hiệu của Viettel cho giai đoạn phát triển tiếp theo là "Cộng hưởng tạo nên giá trị khác biệt". Triết lý này được xây dựng trên cơ sở tiếp tục duy trì sứ mệnh "Sáng tạo vì con người" cùng ba giá trị cốt lõi được xác định là Quan tâm, Sáng tạo và Khát Khao. 

Với màu sắc nhận diện chủ đạo là màu đỏ, Viettel mong muốn thể hiện sức trẻ, sự đam mê, bản lĩnh tiên phong và khát khao sáng tạo với tình yêu nước, lòng tự hào dân tộc.

Trẻ trung, tươi mới là điều mà ai cũng thấy khi Viettel Store thay đổi nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 3.

Hơn cả một dòng chữ gắn dưới logo, "theo cách của bạn" chính là thông điệp được xây dựng theo hướng mở nhằm khuyến khích mỗi người sáng tạo hơn, thể hiện bản thân để cùng tạo ra giá trị tốt đẹp hơn cho cuộc sống.

Nhận diện thương hiệu là yếu tố gắn kết hình ảnh Viettel thành một khối thống nhất và duy nhất. Là đơn vị trực thuộc Tập đoàn công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel, Viettel Store cũng chính thức có bộ nhận diện thương hiệu mới.

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…

Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chuỗi Siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.

Trẻ trung, tươi mới là điều mà ai cũng thấy khi Viettel Store thay đổi nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 4.

Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Do đó, Viettel Store, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành. Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ chuyển tiền, tài chính điện tử, dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay… một cách thuận lợi nhất cho khách hàng.

Hòa trong không khí chào mừng Viettel có nhận diện thương hiệu mới, Viettel Store tổ chức chương trình Hot sale để tri ân khách hàng đã tin yêu và sử dụng các sản phẩm - dịch vụ của Viettel Store trong suốt nhiều năm qua với ưu đãi lên tới 10 triệu đồng từ nay đến 15/01/2021.

Khách hàng quan tâm, có thể truy cập https://viettelstore.vn hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800.8123 để nhận tư vấn chi tiết.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày