Trải nghiệm làm đẹp gắn liền “sống xanh”: Chỉ từ 129k cùng Merzy và Thegioiskinfood

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 04/06/2022

Để ngành công nghiệp làm đẹp “xanh hóa” không chỉ xuất phát từ việc thay đổi thói quen tiêu dùng của khách hàng mà còn là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Trải nghiệm làm đẹp gắn liền “sống xanh”: Chỉ từ 129k cùng Merzy và Thegioiskinfood - Ảnh 1.

Source: Pinterest

Ngành công nghiệp làm đẹp phát triển kéo theo những báo động về môi trường. Các thói quen sống xanh trở nên phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và cả Việt Nam. Theo đó, ngày càng nhiều các thương hiệu làm đẹp thể hiện trách nhiệm với môi trường, trong đó có việc thúc đẩy những chiến dịch mua sắm xanh để giảm áp lực rác thải ra môi trường.

Sống xanh: Xu hướng của thời đại mới và sự thay đổi thói quen của giới trẻ

Sống xanh đã và đang trở thành một xu hướng được cộng đồng hưởng ứng rộng rãi, đặc biệt là giới trẻ. Các doanh nghiệp từ đó cũng tích cực hơn trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Riêng với ngành công nghiệp làm đẹp, những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những thương hiệu mỹ phẩm có trách nhiệm với môi trường và định hướng phát triển bền vững.

Các thương hiệu làm đẹp không đứng ngoài xu hướng "sống xanh"

Vốn là ngành công nghiệp bị gắn mác: rác thải dùng một lần, ô nhiễm môi trường, thử nghiệm trên động vật,... những thương hiệu mỹ phẩm đã phải nỗ lực rất nhiều để cải tiến và thể hiện trách nhiệm xã hội của mình. Không đứng ngoài xu hướng sống xanh đang phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, các thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam cũng dần chuyển mình với các hoạt động thiết thực.

Dạo một vòng các gian hàng làm đẹp nổi tiếng, không khó để bắt gặp những chiến dịch kêu gọi tái chế vỏ hộp sản phẩm, hay tích điểm khi mua sắm không dùng túi nilon,… được cộng đồng tiêu dùng và giới trẻ hưởng ứng mạnh mẽ.

Merzy x Thegioiskinfood: Khi hai thương hiệu yêu thích trong giới trẻ bắt tay "sống xanh" cùng cộng đồng

Trải nghiệm làm đẹp gắn liền “sống xanh”: Chỉ từ 129k cùng Merzy và Thegioiskinfood - Ảnh 2.

Hướng đến sứ mệnh làm đẹp cho người Việt mà vẫn thân thiện với môi trường, Thegioiskinfood và Merzy Việt Nam đã phát động và thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa nhận được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo người tiêu dùng.

Không chỉ là lời kêu gọi sáo rỗng, những "fan ruột" của Thegioiskinfood và Merzy Việt Nam được khuyến khích trực tiếp hành động để bảo vệ môi trường ngay từ những hành động đơn giản nhất. Mới đây, hai thương hiệu lớn đã bắt tay thực hiện chiến dịch "NO PLASTIC JUST UNIQUE" tại các hệ thống cửa hàng của Thegioiskinfood. Cụ thể, với mọi đơn hàng Merzy trị giá chỉ từ 129.000đ không lấy túi nilon, khách hàng sẽ được tặng một túi vải chất lượng và xinh xắn, có thể tái sử dụng nhiều lần. Thông qua hành động này, Thegioiskinfood và Merzy gián tiếp giúp người tiêu dùng giảm thiểu lượng túi nilon gây nên ô nhiễm môi trường trong mỗi lần mua hàng.

Chương trình diễn ra duy nhất từ ngày 01/06 - 20/06, những bạn trẻ yêu làm đẹp hãy tranh thủ đến Thegioiskinfood để mua sắm và chung tay thể hiện tinh thần sống xanh nhé!

Merzy Việt Nam

Trải nghiệm làm đẹp gắn liền “sống xanh”: Chỉ từ 129k cùng Merzy và Thegioiskinfood - Ảnh 3.

Là thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp thuộc Mefactory (Hàn Quốc), tháng 3/2020, sự xuất hiện của thỏi son Merzy The First Velvet Tint màu V6 trên các quầy kệ mỹ phẩm đã trở thành một cú hit, chính thức đưa thương hiệu Merzy bước chân vào thế giới làm đẹp của giới trẻ Việt. Nổi tiếng với những màu son trendy đầy trẻ trung và tinh tế, không khó để bắt gặp một thỏi son Merzy trong túi makeup của các cô nàng hiện đại yêu thích làm đẹp hiện nay. Với sức nóng không ngừng hạ nhiệt của mình, Merzy không ngừng phát triển để mang đến các bộ sưu tập makeup và son ấn tượng mới cũng như nâng cao trải nghiệm mua hàng tại các hệ thống phân phối.

Thegioiskinfood

Trải nghiệm làm đẹp gắn liền “sống xanh”: Chỉ từ 129k cùng Merzy và Thegioiskinfood - Ảnh 4.

Source: TGSF

Thegioiskinfood vốn là một điểm đến "quen mặt" trong cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam. Trong gần một thập kỷ hoạt động của mình, Thegioiskinfood đã ghi lại nhiều con số ấn tượng:

350 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới như Romand, Candylab, G9skin, Cosrx, Lilybyred, Dearmay, I’m Meme, Benton,...

Hơn 10.000 sản phẩm chính hãng có chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ được trưng bày và phân phối.

Top 21 website thương mại điện tử có số lượng truy cập nhiều bậc nhất tại Việt Nam, Top 3 riêng trong lĩnh vực Sức Khỏe và Làm Đẹp.

Với định hướng trở thành chuỗi bán lẻ mỹ phẩm uy tín, Thegioiskinfood đặt chất lượng sản phẩm làm kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của mình với cam kết về chứng nhận xuất xứ và phân phối chính hãng với giá thành cạnh tranh. Trong những năm gần đây, không chỉ tiếp tục nâng cao trải nghiệm khách hàng tại hệ thống showroom và website mà Thegioiskinfood còn chú trọng đến các trách nhiệm xã hội khi liên tục kết hợp với các nhãn hàng để mang đến nhiều chương trình bảo vệ môi trường cực kì hấp dẫn.

Không riêng Thegioiskinfood và Merzy, nhiều thương hiệu makeup và skincare khác vẫn đang nỗ lực không ngừng để mục tiêu làm đẹp cho con người vẫn hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của môi trường. Trong tương lai, các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam chắc chắn sẽ được trải nghiệm nhiều chương trình mua sắm thú vị và ý nghĩa.

https://kenh14.vn/trai-nghiem-lam-dep-gan-lien-song-xanh-chi-tu-129k-cung-merzy-va-thegioiskinfood-2022060400025813.chn

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm