Đầu tháng 7 vừa qua, GFRIEND đã chính thức có màn tái xuất thứ 2 trong năm 2019 với mini album thứ 7 "FEVER SEASON" gồm ca khúc chủ đề "Fever". Ngoài thành tích nhạc số ổn khi lọt top 20 trên các BXH nhạc số Hàn và đạt 5 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ đầu, nhóm còn đạt thành tích khủng ở mảng này.
MV "Fever" – GFRIEND
Ngay trong tuần đầu phát hành (1 - 7/7), "FEVER SEASON" đã tẩu tán 51.234 bản trên Hanteo. Đây cũng là một kỉ lục mới đối với chính bản thân nhóm vì thành tích tốt nhất trước đó thuộc về full album thứ 2 "Time for us" (39.983 bản) phát hành hồi đầu tháng 1 năm 2019. Qua đó, họ "trả thù" được đối thủ vừa vượt mình là WJSN ("For the Summer": 45.248 bản).
Kỉ lục này gấp 100 lần so với sản phẩm đầu tay của GFRIEND hồi 2015 là mini album thứ nhất "Season of Glass" (khoảng 500 bản). Ngoài ra, girlgroup nhà Source Music cũng lọt danh sách những nhóm nữ có doanh số tuần đầu cao nhất vào khoảng 50 đến 100 nghìn bản trên Hanteo cùng SNSD, f(x), Red Velvet và I.O.I.
GFRIEND đạt đẳng cấp của SNSD, f(x), Red Velvet, I.O.I
Điều đặc biệt là GFRIEND trở thành nhóm nữ đầu tiên không đến từ BIG3 hay show sống còn cán mốc 50 nghìn bản trong tuần đầu trên Hanteo. Thành tích này chứng minh rằng dù không có một "bệ đỡ" vững chắc như các đối thủ, GFRIEND vẫn vươn lên mạnh mẽ tại Kpop nhờ tài năng và thực lực của mình.
Nguồn tham khảo: Soompi