Nhờ “chiến lược marketing độc nhất vô nhị”, Ye đã biến thất bại thành cơ hội, và biến món đậu phụ thối chiên – món ăn đường phố tưởng chừng bình dân thành thương hiệu gắn liền với “hoàng đế Silang” giữa lòng Vũ Hán.
Nghe tưởng như kịch bản phim khoa học viễn tưởng, nhưng đây là nỗ lực có thật ở Brazil: mỗi tuần, một nhà máy tại thành phố Campinas (bang Sao Paulo) “tung” ra môi trường khoảng 190 triệu con muỗi.
Sáng sớm ngày 11/10, tại thành phố Vệ Huy (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc), một “trận chiến ngầm” giữa cảnh sát và nhóm lừa đảo mạng đã diễn ra căng thẳng đến phút chót.