Ghi nhận nhanh tại phố Tạ Hiện (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cuối tuần qua, không khí vô cùng sôi động, náo nhiệt cùng với những tiếng cười nói rôm rả và tiếng cụng chai leng keng khắp nơi
Các hàng quán vỉa hè đã đông dần lên sau giãn cách xã hội, hy vọng đây sẽ là một tín hiệu tốt cho việc khôi phục kinh doanh ngành hàng F&B
Tại Đà Nẵng, rất nhiều các bạn trẻ đã vui mừng gặp lại nhau, không còn cảnh "cụng ly online"
Phố Tây Bùi Viện cuối tuần qua cũng đón rất đông bạn trẻ đến gặp gỡ nhau bên cạnh những món đồ ăn đường phố hấp dẫn và những chai bia mát lạnh
Thiết lập trạng thái bình thường mới, mặc dù vẫn còn cảm giác bỡ ngỡ và "ngại ngại", nhưng ghi nhận nhanh cho thấy các bản trẻ vẫn vui mừng khi có thể gặp mặt offline thay vì online
"Sáng đèn" trở lại để phục vụ khách hàng, nhiều chủ quán vui mừng cho biết: "Khi dần quay trở lại cuộc sống bình thường, mọi người đều háo hức hội ngộ lại nhau, việc kinh doanh của chúng tôi cũng đang dần phục hồi lại như trước. Đặc biệt, trong khoảng thời gian tương đối khó khăn này, các nhãn hàng lớn còn có những chương trình kích cầu như Tiger Beer với "Ly đầu Tiger mời" đã được các khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt" - anh Bình (quản lý một nhà hàng nổi tiếng ở Q.1, TP.HCM) cho biết.
Với chương trình "Ly đầu Tiger mời" được triển khai từ nay cho đến tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).