Mấy ngày qua, item thời trang được réo tên nhiều nhất trên khắp các trang mạng xã hội không phải đâu xa chính là chiếc "sơmi phông" hay còn được ví von là kiểu áo "trời hành" của nhà mốt Balenciaga.
Với thiết kế nửa nạc nửa mỡ, sơmi chẳng phải mà áo phông cũng không đúng lại có mức giá gần 30 triệu đắt cắt cổ, nó hẳn nhiên chẳng được lòng dân tình. Để tìm ra nhân vật chịu bỏ tiền ra mua kiểu áo "sơmi phông" của Balenciaga có lẽ còn khó hơn ngồi phân loại hạt gạo với hạt thóc.
Nhưng người ta đâu biết rằng, từ trước khi chiếc áo dị dạng kia được nhà mốt Tây Ban Nha nhá hàng, stylist Hoàng Ku cũng từng mua một mẫu na ná cũng đến từ thương hiệu Balenciaga.
Dường như, mẫu áo mà Hoàng Ku mua là thiết kế đời đầu của chiếc "sơmi phông" năm nay. Ở phiên bản trước đó anh mua, phần áo sơmi được gắn ở sau lưng, cho phép người mặc nếu vui thì có thể khoác hờ như chiếc cardigan. Thiết kế này, xem chừng hợp lý hơn hẳn với phiên bản 2018, khi mà phần sơmi lại hiện lù lù ở phía trước nên bị dân tình ví von là cái giẻ lau.
Và điều kỳ lạ là, những người hâm mộ Hoàng Ku lại rất ủng hộ kiểu áo này của anh.
Không chỉ đơn phương độc mã, chính stylist Hoàng Ku cũng "dụ" được Chi Pu mặc áo giống mình. Chính anh cũng là người tạo nên look hoàn toàn khác biệt cho giọng ca trẻ trong sự kiện Tuần lễ Thời trang Việt Nam (VIFW) 2018.
Cứ có những khách hàng trung thành thế này thì Balenciaga còn sợ gì nữa, bán áo dị mấy cũng có người mua thôi!