Ngoài những màn trình diễn hoành tráng trên sân khấu thì điều fan quan tâm nhất chính là cuộc sống đời thường của thần tượng. Ai cũng tò mò muốn biết, sau ánh đèn kia họ là người thế nào, có thói quen ra sao. Chính nhờ những vlog thường ngày mà người hâm mộ soi ra được kha khá những chi tiết thú vị, thậm chí là những sở thích chưa từng được tiết lộ.
Chẳng hạn như trường hợp của V (BTS), trong kỳ nghỉ mới đây của mình, anh chàng đã quay lại những vlog ngày thường để giúp fan có cái nhìn chân thật nhất về mình. Ấy vậy mà chỉ cần đứng hình chưa đến 5 giây, ARMY (fandom của BTS) đã soi ra ngay một ly đồ uống được đặt trên bàn đặt cạnh giường ngủ. Và chưa cần chỉ mặt gọi tên, ai cũng đoán được rằng thức uống này sẽ mau chóng cháy hàng trên mọi mặt trận.
Zoom kĩ lại thì a đây rồi, đó chính là một cốc Gongcha. Đây là thương hiệu đồ uống nổi tiếng rất được lòng giới trẻ Hàn Quốc. Tất nhiên, TaeTae không nằm ngoài số đó. Thậm chí các thánh soi còn thi nhau xem ai có thể tìm ra chính xác tên thức uống yêu thích của V một cách nhanh nhất.
Cuối cùng, một ARMY làm việc tại Gongcha cho biết, tuy chất lượng hình ảnh không được tốt cho lắm nhưng khả năng cao đây là một ly trà xanh bưởi (grapefruit green tea ade Gongcha). Người này nói rằng:"Mình làm việc ở Gongcha và mình luôn tự hỏi liệu BTS có thích Gongcha không và nếu thích thì họ sẽ uống vị gì. Mình không dám chắc chắn 100% nhưng nhìn vào màu sắc thì có thể V đã đặt một ly trà xanh bưởi. Thêm vào đó, với độ dày của ống hút, chắc chắn V đã yêu cầu thêm kem cheese ở trên và topping có lẽ là lô hội vì chúng rất ngon khi kết hợp với nhau".
Sau khi những hình ảnh và phỏng đoán này được lan truyền, rất nhiều người đã đổ xô đi uống thử thức uống mà Taehyung đã đặt. Một số còn thắc mắc không biết chàng ca sĩ đã chọn các mức đường và đá ra sao.
Vậy mới nói, chỉ cần thần tượng có bất cứ động tĩnh gì liên quan đến đồ ăn, thức uống thôi là những thứ ấy sẽ cháy hàng chỉ trong một nốt nhạc. Được biết, lượt order trà xanh bưởi đã tăng vọt một cách bất ngờ và hết sạch sành sanh tại các cửa hàng.
Trước đây, V cũng đã từng gây "sóng gió" và được mệnh danh là "thánh sold out" khi chỉ khoác một chiếc áo choàng trong vài phút nhưng đã khiến nó được bán hết sạch trong một ngày trên phạm vi toàn thế giới. Sức ảnh hưởng của TaeTae đúng là không phải dạng vừa đâu!
Nguồn: Koreaboo