CEO & Founder Trần Phạm Thông Hiệp tại Shark Tank mùa 5
Shondo được biết đến rộng rãi với những mẫu sandals nhiều màu sắc, nhiều kiểu dáng hiện đại, trẻ trung dành cho giới trẻ, đặc biệt là học sinh, sinh viên. Điểm nhấn của những đôi sandals này chính là phần đế được làm từ chất liệu Phylon siêu nhẹ, siêu bền và hạn chế trơn trượt cực tốt.
"Shondo làm giày bớt chất lượng để mình còn mua đôi mới"; "Mình mang giày 3 năm rồi còn chưa chịu hư nữa" là những feedback thú vị mà thương hiệu thường nhận được từ khách hàng.
BST sandals Shondo trẻ trung, đa dạng màu sắc dành cho giới trẻ
Sau 8 năm, Shondo đã có hệ thống cửa hàng ở khắp TP.HCM và các tỉnh lân cận. Luôn luôn cải tiến chất lượng và nâng cao trải nghiệm khách hàng đã giúp cho Shondo nhận được lòng tin và sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng.
Khách hàng mua sắm tại Shondo
Mặc dù đã có chỗ đứng riêng trong thị trường giày dép tại Việt Nam, nhưng Shondo luôn không ngừng cho ra mắt những bộ sưu tập mới với những thiết kế nổi bật. Không chỉ dừng lại ở sandals, trong thời gian gần đây Shondo đã mạnh dạn thử sức với bộ sưu tập Sneaker Class 1 và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây là cơ hội lớn giúp Shondo đa dạng hóa sản phẩm, mở rộng đối tượng khách hàng, từ đó mở rộng quy mô đi xa hơn vượt ra khỏi phạm vi trong nước.
BST Sneaker mang phong cách trẻ trung, hiện đại được nhiều khách hàng yêu thích
Trong màn gọi vốn của Shondo tại chương trình Shark Tank, CEO Shondo gây bất ngờ với câu hỏi ngược các shark về nhân sinh quan. Tìm được người đồng điệu về quan điểm sống, Shondo bắt tay thành công cùng Shark Hùng Anh với số vốn đầu từ 1 triệu USD cho 30% cổ phần.
Chốt deal 1 triệu USD cùng Shark Hùng Anh
Sau khi gọi vốn thành công, Shondo dự định sẽ đầu tư nhà máy sản xuất và mở rộng điểm bán, tạo cơ hội tốt nhất cho các khách hàng được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Hy vọng trong tương lai, Shondo sẽ tiến xa hơn nữa, mang sản phẩm "made in Vietnam" vươn tầm ra thế giới.
Khám phá ngay các sản phẩm của Shondo tại: https://shondoshoes.com/