Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động

Ngọc Linh, Theo Phụ nữ số 14:38 18/06/2025
Chia sẻ

Techcombank ơi!!!

Từ hôm qua đến tận hôm nay, cộng đồng mạng - đặc biệt là hội "gai con" được một phen cười ngất vì bức ảnh sến rện trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Biết là bài quảng cáo đấy, nhưng cỡ này thì oke nha! Dân tình đi qua, đặc biệt là hội gai con cứ phải dừng lại để lội từng cái comment, rồi like share để cảm thán!

Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động- Ảnh 1.

Thắm đượm cỡ này

Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động- Ảnh 2.

Post quảng cáo mà tương tác cỡ đó! (Ảnh chụp màn hình)

Bình thường, một bức ảnh bị lỗi font chữ là chắc chắn "chủ thớt" không được yên với đội cảnh sát chính tả, nhưng bức ảnh quảng cáo tính năng sinh lời tự động của Techcombank trên fanpage Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thì... nó lạ lắm. Cảm giác chữ nghĩa đồng đều quá, cứ sai sai sao đó!

Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động- Ảnh 3.

Chưa lỗi font, nên "gai con" chưa hài lòng! Nhắn nhủ tới Techcombank mang ngay concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai Day 7, Day 8 đến thì... tạm tha thứ nha! (Ảnh chụp màn hình)

Trung bình phản ứng của cộng đồng mạng với bức ảnh này kiểu: 

- "Tôi yêu Techcombank, tôi xài Techcombank từ năm 3 tuổi. Tôi nguyện bật chế độ sinh lời tự động tới cuối đời. Techcombank hãy cho tôi timeline Concert Day 7 và Day 8".

- "Em bật sinh lời, mong Techcombank cho em đoàn tụ sinh tình với các gai mẹ sớm đi ạ".

- "Kim chủ thấy tôi share không kim chủ ơi? Sinh lời rồi bao giờ có timeline Concert Day 7-8 hả hả hả?".

Với khách hàng bình thường, Techcombank là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam. Còn với hội "gai con" (tên fanclub của chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai), Techcombank là Kim Chủ, là nhà đồng đầu tư concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai trong năm 2025! Không chỉ mang tới đêm nhạc thăng hoa mọi xúc cảm, Techcombank còn đem lại vô vàn đặc quyền "thủng nóc, tung trần" như 1 lời tri ân các khách hàng đã đồng hành cùng Techcombank trong thời gian qua.

Thế nên cứ thấy Techcombank trên fanpage của "gai mẹ" là dân tình hò nhau bật chế độ sinh lời - Tính năng mới của Techcombank, nguyện trung thành với Techcombank mãi mãi.

Techcombank được dân mạng sốt sắng gọi tên vì bức ảnh sến đến chấn động- Ảnh 4.

(Ảnh: Techcombank)

Các ngân hàng đang dần dần đến gần hơn với đối tượng khách hàng trẻ, đặc biệt là Gen Z thích đu idols. Từ tung thẻ phiên bản giới hạn in hình idol, hợp tác với các sự kiện âm nhạc, đến phát triển app tích điểm, đổi quà đúng gu Gen Z, có thể thấy họ đang cực kỳ chịu khó tìm hiểu sở thích mới của người trẻ bây giờ.

Chuyện đu idol, sưu tầm thẻ đẹp, săn ưu đãi,... bây giờ đâu còn của riêng hội fan, mà còn là cách để tinh tế để ngân hàng "chạm" vào cảm xúc khách hàng một cách đầy bất ngờ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày