Tặng miễn phí 15.000 iPhone XR cho nhân viên, đây quả là hãng hàng không tâm lý nhất quả đất

Hà Thu, Theo Nhịp Sống Việt 08:23 23/08/2019

Thực ra, hành động này đã được tính toán sẽ giúp họ làm "1 mũi tên trúng 2 đích" trong chất lượng dịch vụ của mình.

Hãng hàng không British Airways mới đây đã khiến dân tình được một phen "hốt hoảng" khi đầu tư lớn, tậu cả dàn iPhone XR gồm 15.000 chiếc về để tặng các nhân viên của mình. Miễn là đang làm công việc của một phi hành đoàn trên máy bay như tiếp viên hàng không, phi công... họ sẽ được nhận iPhone XR ngay và luôn dưới danh nghĩa "quà tặng tri ân nỗ lực cải thiện dịch vụ tới khách hàng."

Tặng miễn phí 15.000 iPhone XR cho nhân viên, đây quả là hãng hàng không tâm lý nhất quả đất - Ảnh 1.

Không chỉ là những chiếc iPhone XR thơm mùi nhựa mới chưa bóc hộp, British Airways còn yêu cầu chúng được cài đặt sẵn các ứng dụng phù hợp với chuyên môn nghề nghiệp của người dùng, có vai trò trợ giúp chức năng cần thiết trên các chuyến bay.

Bradley Smith (27 tuổi) - một trong những nhân viên đầu tiên nhận được iPhone XR cho biết đây là một động thái sâu xa nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm chuyến bay cho khách hàng, không đơn thuần là một món quà cá nhân cho nhân viên. Chẳng hạn, trong một dịp gần đây khi có vị khách lên máy bay mà quên đặt bữa trước, Smith đã khiến ông ấy vô cùng bất ngờ và ấn tượng khi ngay lập tức mở sẵn phần order trên website "ba.com" của British Airways để hoàn thành yêu cầu dang dở, tất cả chỉ mất vài phút ngắn ngủi ngay giữa chuyến bay.

Tặng miễn phí 15.000 iPhone XR cho nhân viên, đây quả là hãng hàng không tâm lý nhất quả đất - Ảnh 2.

Chiến dịch trang bị iPhone XR số lượng lớn này là một phần trong kế hoạch giải ngân 6,5 triệu Bảng Anh (tương đương 185 triệu đồng) của British Airways để cải thiện chất lượng dịch vụ trong mắt cộng đồng. Ngoài quyết định này, British Airways cũng đang lắp đặt hệ thống Wi-Fi tốc độ cao trên mọi máy bay của mình để khách hàng được sử dụng tiện nghi hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên British Airways có động thái tương tự. Trước kia, họ đã từng mua cả loạt iPad để trang bị trên một số chuyến bay cao cấp hoặc đem tặng cho các nhân viên cấp cao của mình.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Gia cảnh đáng thương của nạn nhân bị cây xanh đè tử vong ở Sài Gòn: 2 vợ chồng cùng thất nghiệp do Covid-19

    Trên chuyến xe cấp cứu đưa thi thể của chồng về quê an táng, người vợ như ngã quỵ. Tai nạn bất ngờ đã mãi mãi cướp đi anh G., bỏ lại chị S. cùng đứa con nhỏ chưa đầy 4 tuổi.
  • Đọc thêm