Stray Kids trở lại với MV đầu tư hơn ITZY, nhưng fan TWICE chỉ thắc mắc chiến lược mới này của JYP có lợi gì?

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 23:47 24/03/2019

Từ MV mới của Stray Kids, fan TWICE thấy được chiến lược mới của JYP trong năm nay.

Đúng 0 giờ ngày 25/3, Stray Kids đã phát hành MV "MIROH", trở lại đấu trường Kpop sau 5 tháng kể từ đợt comeback trước đó. Mini album thứ 4 của nhóm có tên "Clé 1 : MIROH" gồm 8 bài hát chủ yếu thuộc thể loại rap và hiphop (do 3 thành viên Bang Chan, Changbin và Han sáng tác) sẽ được tung ra lúc 18 giờ cùng ngày.

MV "MIROH" – Stray Kids

MV "MIROH" tiếp tục thể hiện sự nổi loạn và cá tính của các thành viên Stray Kids đúng theo tinh thần trước đó của nhóm. Khá nhiều phân cảnh trong MV này được quay ở đường phố, đặc biệt hơn là dàn vũ công hùng hậu lên đến hàng chục người trong những trang phục đen với gương mặt kì quái. Yếu tố này được cho là một sự đầu tư khá chỉn chu của JYP, thậm chí còn hơn cả ITZY.

Stray Kids trở lại với MV đầu tư hơn ITZY, nhưng fan TWICE chỉ thắc mắc chiến lược mới này của JYP có lợi gì? - Ảnh 2.

MV mới của Stray Kids được cho là đầu tư chỉn chu vì có đội hình vũ công hùng hậu với hơn cả chục người trong trang phục đen với gương mặt kì quái

Trong năm nay, JYP đã có một sự thay đổi nhỏ trong việc phát hành MV của "gà nhà". Cụ thể, ITZY, Jus2 (nhóm nhỏ gồm hai thành viên JB và Yugyeom của GOT7) và Stray Kids đều được công ty này tung MV vào 0 giờ thay vì 18 giờ như trước kia. Việc này khiến fan TWICE – nhóm nhạc tiếp theo của JYP có màn comeback sắp tới – thắc mắc rằng nó sẽ mang lại lợi ích gì.

Stray Kids trở lại với MV đầu tư hơn ITZY, nhưng fan TWICE chỉ thắc mắc chiến lược mới này của JYP có lợi gì? - Ảnh 3.

TWICE sắp tái xuất vào tháng 4 nên fan cũng thắc mắc chiến lược mới của JYP về việc đăng MV lúc 0 giờ sẽ mang lại lợi ích gì

Sau khi "mổ xẻ" vấn đề này, họ rút ra được 2 điểm tích cực chính. Thứ nhất, việc đăng MV lúc 0 giờ giúp giảm phần nào áp lực cho người hâm mộ khi phải vừa "cày" MV vừa stream nhạc cho thần tượng. Thứ hai, cách làm này giúp tăng tỉ lệ chiến thắng trên một số chương trình ca nhạc hàng tuần có tính điểm lượt xem YouTube do phát hành sớm hơn thông thường 18 tiếng.

Nguồn tham khảo: Twitter, YouTube