Từ đầu tháng 3, MAMAMOO đã "nhá hàng" cho màn comeback sắp tới vào ngày 14/3. Album lần này của girlgroup nhà RBW mang tên "White Wind" gồm ca khúc chủ đề "gogobebe". Album này sẽ khép lại chuỗi concept "4 mùa" mà nhóm triển khai từ đầu năm ngoái với "Starry Night".
Ảnh teaser cho đợt comeback sắp tới của MAMAMOO
Ngoài teaser nhóm, teaser của từng thành viên cũng được đăng tải đều đặn trong những ngày qua. Đặc biệt, người hâm mộ phát hiện trên những ảnh này có ghi toàn các con số lạ khiến cư dân mạng không khỏi thắc mắc chúng có ý nghĩa như thế nào. MOOMOO (tên fan MAMAMOO) đã nhanh chóng "giải mật mã" này.
Teaser Moonbyul: "19th Jun" – Ngày debut của nhóm (19/6), "02.12" – Ngày fancafe chính thức của nhóm hoạt động (12/2), "20140706" – Ngày tên fandom của nhóm là MOOMOO ra đời (6/7/2014), "25th February 2016" – Ngày ra mắt full album đầu tiên của nhóm (25/2/2016)
Teaser Solar: "6th March 2016" – Ngày nhóm nhận cúp đầu tiên trong sự nghiệp (6/3/2016), "20160226" – Ngày phát hành album "Melting" của nhóm (26/2/2016), "DAY-627" – Số ngày mà nhóm trải qua từ khi ra mắt đến khi nhận cúp đầu (627 ngày)
Teaser Wheein: "2014 18th June" – Ngày album đầu tiên của nhóm là "Hello" phát hành, "MMXV I XXVIII" – Số La Mã biểu thị ngày đầu tiên nhóm nhận giải tân binh (28/1/2015)
Teaser Hwasa: "13th August 2016" – Ngày concert đầu tiên của nhóm diễn ra (13/8/2016)
Màn "nhá hàng" có phần hack não này của MAMAMOO khiến nhiều người "điên đầu" vì phải là fan ruột của nhóm thì mới có thể nhớ được những con số trên. Cách làm này làm người ta nhớ lại màn "thả thính" cũng phức tạp và công phu không kém của EXO hồi năm 2015 trong album "EXODUS".
Cụ thể, khi ghép các chữ cái đầu trong tên của 10 địa điểm mà từng thành viên EXO xuất hiện trong teaser theo thứ thự thì fan được mật mã "Call Me Baby". Đây cũng chính là tên ca khúc chủ đề trong album đợt đó của boygroup nhà SM. Cách làm này được cho là sáng tạo vì kích thích sự tò mò của công chúng trước thềm comeback.
Nguồn tham khảo: Twitter