Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 09/09/2021

Tiếp nối thành công năm 2020, Sting đã trở lại đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Chính điều này đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao bàn tán và háo hức với sự đồng hành từ món nước uống yêu thích của bao thế hệ anh em "quán net".

Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) - giải đấu Esports chuyên nghiệp cấp cao nhất của tựa game Liên Quân Mobile tại Việt Nam những năm qua đã liên tục khẳng định được vị thế là giải đấu thể thao điện tử hàng đầu trong nước. Tại giải mùa Đông 2021, ĐTDV cũng vinh dự trở thành giải đấu Esports tại Việt Nam được tài trợ trong 9 mùa giải liên tiếp, trong đó có sự đồng hành lần thứ 2 của Sting - nhãn hiệu nước tăng lực được đông đảo giới trẻ ưa thích của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 1.

Mối "lương duyên" giữa Sting và ĐTDV bắt đầu từ giải mùa đông năm 2020 và đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét. Trong đó không thể không kể đến ngoài việc Sting là nhà tài trợ độc quyền nước uống cho giải đấu, mà còn mang tới những sản phẩm in hình tướng Liên Quân cùng những phần quà đặc biệt, hay các sự kiện ingame đầy hấp dẫn. Dấu ấn của Sting còn được thể hiện ngay trong từng trận đấu với hiệu ứng chiến công đầu "First Sting Kill" đầy sống động, tất cả đều khiến cộng đồng vô cùng háo hức và thích thú.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 2.

Sự trở lại và hợp tác cùng giải đấu Esports hấp dẫn bậc nhất Việt Nam

Tại sao Sting quyết định tiếp tục tài trợ cho Esports - cụ thể là tựa game Liên Quân Mobile?

Trong lần đầu tiên đồng hành cùng Liên Quân Mobile tại ĐTDV mùa Đông 2020, Sting đã có cơ hội được "hòa mình" vào cộng đồng game thủ nói chung và game thủ Liên Quân nói riêng, qua đó mang đến những trải nghiệm thật thú vị như hiệu ứng và giải thưởng "First Sting Kill", hay các hoạt động tương tác thực tế ảo tại đêm chung kết.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 3.

Nhãn hàng có nhận xét gì về tiềm năng phát triển và sức hút của tựa game Liên Quân Mobile và Esports Việt Nam nói chung?

Liên Quân là một tựa game hấp dẫn, trong khi ĐTDV thu hút được sự chú ý rất lớn, đồng thời cũng là một giải đấu được tổ chức rất chuyên nghiệp. Sting với mục tiêu trở thành thức uống "đỉnh" của game thủ, rất tự tin khi tiếp tục đồng hành cùng Liên Quân Mobile và ĐTDV.

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 4.

Giải thưởng lớn và nguồn động lực dành cho game thủ

Giải thưởng chiến công đầu First Sting Kil trị giá 264 triệu đồng sẽ có ý nghĩa thế nào đối với cộng đồng game thủ?

Với giải thưởng "First Sting Kill", Sting mong muốn có thể truyền tải tinh thần "bật năng lượng, sống bứt phá" của Sting đến với game thủ, mong muốn họ có thể "gánh team thật đỉnh" và trở thành anh hùng lập chiến công đầu trong game!

ĐTDV đã trở thành giải đấu hấp dẫn và mang đến cộng đồng lớn mạnh. Chất lượng giải được nâng cao, ngày càng thu hút hơn với tổng lượt xem ở giải gần nhất đạt tới gần 100 triệu. Điều này có tác động gì đến kế hoạch hợp tác trong dài hạn của Sting và Liên Quân Mobile?

Sting luôn muốn trở thành thức uống được game thủ ưa thích nhất, sử dụng nhiều nhất, vì vậy con đường gắn bó của Sting với Esport nói chung và Liên Quân Mobile nói riêng là con đường dài hạn. Chúng tôi rất mong chờ những lần hợp tác sau!

Sting tiếp tục đồng hành cùng Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 - Ảnh 6.

Một giải đấu thành công không thể thiếu đi sự đồng hành từ những nhà tài trợ. Sự hợp tác của Sting cùng ĐTDV mùa Đông 2021 với những phần thưởng giá trị sẽ là nguồn động lực thúc đẩy các tuyển thủ thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn nhất. Lần hợp tác thứ hai giữa nhãn hiệu thức uống tăng lực hàng đầu Sting và ĐTDV hứa hẹn sẽ tiếp tục là một mùa giải thành công với tổng lượt xem được kỳ vọng sẽ lập nên kỷ lục mới, giữ vững phong độ là giải đấu Esport hấp dẫn bậc nhất Việt Nam.