Xe chở cầu thủ Real Madrid đâm vào… fan hâm mộ

Feu Luck, Theo 12:00 15/07/2011
Chia sẻ

Rất may là cú đâm chưa đủ nặng để gây ra những chấn thương đáng tiếc với fan hâm mộ tội nghiệp này!

Hôm 11/7 vừa qua, “dải thiên hà” Real Madrid đã có mặt tại thành phố Los Angeles, Mỹ để bắt đầu tour du đấu chuẩn bị cho mùa bóng mới. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của bầy “kền kền trắng” trong chuyến “công du” nước Mỹ hè này.
 
Real Madrid đã tới nước Mỹ
 
Ngay sau khi đặt chân tới Mỹ, Mourinho cùng các học trò đã có buổi tập nhẹ trong khu thể thao của trường đại học California. Như thường lệ, sự xuất hiện của những Ronaldo, Benzema hay Ramos luôn thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ.
 
Trong khi dàn sao của Real Madrid di chuyển tới khu tập luyện trên những chiếc xe golf, đám đông fan hâm mộ đã đứng 2 bên đường reo hò cổ vũ thần tượng. Cũng từ đây mà một sự cố hi hữu đã xảy ra.
 
Fan nữ này chẳng chịu nhìn gì ý!
 
Một CĐV nữ do không chú ý đã lao thẳng vào chiếc xe golf chở các cầu thủ Real Madrid đang lao tới. Cú đâm khá mạnh khiến cô gái này ngã xuống đất, tuy nhiên, rất may là sau đó cô gái này vẫn có thể đứng dậy và… cổ vũ tiếp.
 
Clip vụ tai nạn hi hữu
 
Dự kiến, Real Madrid thi đấu 3 trận trên đất Mỹ, gặp Los Angeles Galaxy (17/7, Los Angeles), Chivas de Guadalajara (21/7, San Diego) và Union Philadelphia (24/7, Philadelphia).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày