Màn “khóa môi” nóng bỏng của Khedira và cô bồ xinh như mộng

TP, Theo 14:00 10/08/2011
Chia sẻ

Quên đi hết giận hờn, tiền vệ của Real Madrid và Lena Gercke đã có kỳ nghỉ đáng nhớ ở St. Tropez.

Cách đây vài hôm, Sami Khedira còn mất ăn mất ngủ trước tin đồn đồng đội Cristiano Ronaldo đang “soi” người yêu của mình. Nhưng ngay lập tức cô người mẫu xinh đẹp đã làm dịu cơn ghen của Khedira bằng một chuyến đi ngắn ngày tới St. Tropez.

Khedira đã lo lắng khi CR7 để ý
 
Trên bãi cát vàng với tiếng sóng biển rì rào, cặp trai tài gái sắc thoải mái trao những nụ hôn nóng bỏng. Cứ nhìn cảnh tượng này thì ai cũng hiểu Lena Gercke đã trao trọn trái tim cho Khedira và bỏ qua mọi anh chàng, kể cả CR7 đào hoa.
 
Lena Gercke “hạ hỏa” cho Khedira bằng nụ hôn cháy bỏng

Trước khi hẹn hò với Khedira, Lena Gercke đã trải qua một mối tình khá lãng mạn với chàng ca sỹ Jay Khan của boyband US5 nhưng cuối cùng cả hai đã chia tay vào cuối năm 2009. Một năm sau Gercke đã “gục ngã” trước cây si Kherida.

Lena Gercke đang là người mẫu hàng đầu tại Đức

Hiện tại người mẫu sinh năm 1988 đang theo đuổi sự nghiệp truyền hình ở quê nhà nước Đức. Còn Khedira đã quyết định tìm thử thách ở môi trường Tây Ban Nha từ mùa giải 2010-11.

Gercke đang dành trọn tình cảm cho Khedira

Tình yêu xa cách như vậy nên thảo nào Khedira hay phải lo lắng về người yêu. Nhưng Lena Gercke cũng đã chứng minh giờ cô đã dành trọn tình yêu cho một người mà thôi. Và biết đâu sự an tâm về “hậu phương” như vậy sẽ giúp Khedira thăng hoa trong mùa giải mới?

Giờ thì Khedira cứ yên tâm mà thi đấu xa nhà
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày