“Messi đệ nhị” cập bến Real Madrid

TP, Theo 20:15 10/08/2011
Chia sẻ

Không có Messi 1.0, Real Madrid đành lựa chọn đầu tư vào tương lai với việc chiêu mộ Coira, sao nhí được mệnh danh Messi 2.0.

Real Madrid đã vượt qua hàng loạt đại gia tại châu Âu để đưa về cầu thủ nhí đầy triển vọng người Argentina, Leonel Angel Coira. Năm nay mới 7 tuổi nhưng Coira đã chứng tỏ tài năng thiên bẩm và được đội bóng ở Argentina, Newell's Old Boys thu nhận từ tấm bé.

Real thu nạp thần đồng nhí 7 tuổi

Chính Newell's Old Boys cũng là nơi cầu thủ xuất sắc nhất thế giới Lionel Messi từng theo học trước khi rời quê nhà tới Tây Ban Nha tu luyện trong lò La Masia của Barca. Chính Leonel Angel Coira cũng có thần tượng là Messi và luôn mơ ước một ngày nào đó sẽ trở thành tài như La Pulga.

Angel Coira hao hao như Messi

Nhìn Coira cũng có tương đồng như Messi hồi bé với mái tóc bồng bềnh và gương mặt thánh thiện. Không những vậy khả năng đi bóng lắt léo và dứt điểm của “Messi đệ nhị” cũng khiến nhiều người liên tưởng tới Messi.

Cầu thủ nhí mơ ước sẽ thành tài như Messi

Dù vậy con đường của Leonel Angel Coira có nét khác biệt lớn nhất đó là cậu bé chọn màu áo của Real Madrid, địch thủ không đội trời chung của Barca.

Angel Coira vui mừng ngày nhận giấy báo nhập đội Real Madrid
 
Trước mắt, Coira sẽ tập cùng đội nhí của Real Madrid bắt đầu từ tháng 9 tới. Và chúng ta sẽ chờ xem khoảng 10 năm nữa Leonel Angel Coira có thực sự trở thành Messi phiên bản 2.0 giống như giấc mơ của cậu bé hay không?
 
Clip Coira thể hiện tài năng
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày