Real Madrid “đại hạ giá” Kaka

TP, Theo 00:01 08/08/2011
Chia sẻ

Báo chí Tây Ban Nha vừa loan tin gây sốc về vụ chuyển nhượng Kaka.

Hai năm trước Real Madrid đã kéo Kaka từ AC Milan về sân Bernabeu với giá 56 triệu bảng (hơn 1.800 tỷ VNĐ). Nhưng bây giờ thì bất cứ đội bóng nào cũng có thể sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2007 mà chỉ cần trả… 9,6 triệu bảng (gần 323 tỷ VNĐ).

Kaka là cầu thủ đắt giá thứ 2 trên thế giới sau CR7

Thông tin trên đã được báo chí Tây Ban Nha đăng tải và bất cứ đội bóng nào cũng có thể sở hữu Kaka nếu đáp ứng số tiền chỉ bằng 1/6 so với khoản tiền Kền kền trắng đã bỏ ra trong quá khứ.

Real có thể sẽ bán Kaka siêu rẻ

Lý do Real hoàn toàn có thể “hạ giá” Kaka như vậy vì hiện tại cầu thủ người Brazil không phải là lựa chọn số 1 của HLV Jose Mourinho. Hơn nữa mỗi năm Real mất tới 8,7 triệu bảng (gần 294 tỷ VNĐ) để trả lương cho Kaka.

Kaka không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo Real
 
“Tiền sử” hay gặp chấn thương của Kaka cũng là một nguyên nhân khiến Real định chia tay với anh. Với bản hợp đồng tới tận năm 2015, nếu Kaka tiếp tục bị những vết đau hành hạ thì điều đó cũng có nghĩa là Real sẽ phải thất thu một khoản lương khá lớn mà kết quả thu được không như ý muốn.
 
Ngày chia tay màu áo trắng của Kaka đang đến gần?

Hiện tại sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho cũng không quá cần vị trí của Kaka và xem ra ngày chia tay màu áo trắng của “thiên thần” cũng sắp tới.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày