West Ham - MU: Lại là Van Persie

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 02:19 06/01/2013
Chia sẻ

MU đã bị dẫn trước đến những phút bù giờ, nhưng với sự xuất sắc của tiền đạo người Hà Lan, Quỷ đỏ vẫn còn hy vọng đi tiếp ở cúp FA.

MU trong trận đấu này không tung ra đội hình mạnh nhất, chính vì vậy họ không thể chiếm hoàn toàn ưu thế trước chủ nhà West Ham. Phút thứ 23, Cleverley mở tỷ số cho các cầu thủ đội khách sau cú đặt lòng chính xác. Tuy nhiên, tỷ số ngay lập tức được san bằng ở phút thứ 27 do công của Collins. Sau bàn thua, MU cũng tạo được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không lần nào thành công, kết thúc hiệp 1 tỷ số là 1-1.

West Ham - MU: Lại là Van Persie 1

Thế trận cân bằng vẫn tiếp diễn ở hiệp 2, khi luôn là những tình huống ăn miếng trả miếng của cả hai đội. Phút thứ 59, từ quả tạt bóng chính xác của đồng đội, Collins bật cao đánh đầu đẹp mắt hạ gục De Gea nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Nhưng với bản lĩnh của mình, MU tất nhiên là không dễ dàng chịu khuất phục, khi trận đấu bước sang những phút bù giờ, tiền đạo người Hà Lan, Robin Van Persie sau khi được vào sân đã có pha dứt điểm chính xác mang về trận hòa quan trọng cho MU.

West Ham - MU: Lại là Van Persie 2


Tỷ số: West Ham 2-2 MU

Cầu thủ ghi bàn: Collins (27', 59') - Cleverley (23'), Persie (90+1')

Đội hình xuất phát:
West Ham: Jaaskelainen; Demel, Collins, Tomkins, Potts; Diarra, Nolan, Collison, Joe Cole; Vaz Te, Carlton Cole
MU: De Gea; Smalling, Vidic, Evans, Buttner; Rafael, Scholes, Cleverley, Kagawa; Chicharito, Welbeck.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày