MU - Southampton: Rooney tỏa sáng

Ku Tuấn - Clip: Rio, Theo Trí Thức Trẻ 06:45 31/01/2013
Chia sẻ

"Số 10" của MU đã ghi cả 2 bàn thắng để giúp đội nhà có được 3 điểm trọn vẹn...

Hiệp một vừa mới bắt đầu thì đội khách Southampton đã bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số do công của Jay Rodriguez ở phút thứ 3 sau pha phối hợp không ăn ý giữa thủ thành De Gea và tiền vệ Carrick của đội chủ nhà. 

MU - Southampton: Rooney tỏa sáng 1

Tuy nhiên, MU cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm được bàn san bằng cách biệt khi Rooney thoát xuống hạ gục Boruc sau đường chuyền của Kagawa ở phút thứ 8.

MU - Southampton: Rooney tỏa sáng 2

Bàn thắng gỡ hòa như tiếp thêm sức mạnh cho đội chủ nhà và họ liên tiếp gây sức ép lên khung thành của Southampton. Bàn thắng thứ hai do công của Rooney ở phút 27 đến cũng là điều dễ hiểu. Hiệp một của trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 tạm nghiêng về phía MU.

MU - Southampton: Rooney tỏa sáng 3

Hiệp hai bắt đầu với một vài sự thay đổi về mặt nhân sự cũng như chiến thuật của Southampton cộng thêm với việc MU chủ động chơi phòng ngự phản công, các cầu thủ đội khách đã tạo được khá nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của De Gea nhưng thiếu một chút chính xác để có thể ghi được bàn thắng. 

MU - Southampton: Rooney tỏa sáng 4

Tình huống đáng chú ý nhất của hiệp hai phải kể đến bàn thắng không được công nhận của Van Persie cho dù các pha quay chậm cho thấy, tiền đạo người Hà Lan chưa ở vào tư thế việt vị. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía MU, một chiến thắng cần thiết để đội chủ nhà nới rộng cách biệt với Man City thành 7 điểm.


Tỉ số: MU 2-1 Southampton

Cầu thủ ghi bàn: Rooney (8', 27') - Jay Rodriguez (3')

Đội hình ra sân:

MU: De Gea; Jones, Smalling, Vidic, Evra; Carrick, Anderson, Welbeck, Rooney, Kagawa; Van Persie
Southampton: Boruc; Clyne, Yoshida, Hooiveld, Fox; Cork, Schneiderlin; Puncheon, Rodriquez, Ramirez; Lambert
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày