Rooney ghi bàn “giống hệt” 10 năm trước

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 04/03/2013

Bàn thắng của Rooney trong trận đấu đêm qua với Norwich làm nhiều người nghĩ ngay tới bàn thắng anh ghi vào lưới Arsenal hơn 10 năm trước tại Goodison Park.

Đêm qua, Rooney đã có một trận đấu thăng hoa trước đối thủ Norwich. Với những pha kiến tạo tuyệt vời cùng bàn thắng ở phút thứ 90, "Gã Shrek" đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Rooney ghi bàn “giống hệt” 10 năm trước 1
Rooney cùng Kagawa đã có một trận đấu tuyệt vời

Pha ghi bàn của Rooney đêm qua xuất phát từ một đường chuyền của đồng đội bên phía cánh trái, sau 2 nhịp khống chế bóng, số 10 của MU tung ra một cú sút không thể chê bằng má trong chân phải hạ gục thủ thành đối phương. Bàn thắng chính là cái kết tuyệt vời cho trận đấu thăng hoa của Quỷ đỏ MU.

Bàn thắng tuyệt đẹp của Rooney

Rooney ghi bàn “giống hệt” 10 năm trước 2
Cú sút vô cùng đẹp mắt của Rooney

Nhiều CĐV của MU ngay sau khi chứng kiến bàn thắng của Rooney đêm qua liên tưởng ngay ra bàn thắng đầu tiên của anh tại giải Ngoại hạng Anh hơn 10 năm trước. Cùng là 1 cú sút bằng má trong chân phải với góc sút và cự ly tương tự, ngày 20/10/2002, Rooney khi đó mới 17 tuổi đã làm nên một điều kỳ diệu khi ghi bàn vào lưới Arsenal, đội bóng lúc bấy giờ đang có chuỗi 30 trận bất bại. Bàn thắng mang lại chiến thắng 2-1 cho Everton đồng thời cũng đã đánh dấu một bước phát triển mới của thần đồng bóng đá Anh, Wayne Rooney.

Bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp của Wayne Rooney

Rooney ghi bàn “giống hệt” 10 năm trước 3

Rooney ghi bàn “giống hệt” 10 năm trước 4
Niềm vui của cậu bé 17 tuổi sau khi ghi bàn thắng đầu tiên của mình tại giải Ngoại hạng Anh.