Wayne Rooney: "Thích thì ly hôn"

Trang Funny, Theo 12:02 08/09/2010
Chia sẻ

Đó là thái độ phản hồi của chàng “Shrek” trước vụ trăng hoa bị bung be bét trên các mặt báo mấy ngày qua.

Wayne Rooney bày tỏ sự bất cần nếu cô vợ Coleen có ý định ly hôn sau khi vụ việc anh trả hàng nghìn bảng để quan hệ với gái gọi lúc vợ đang mang bầu bị phát giác. “Nếu cô ấy không thể cho qua việc này, thì hãy làm những gì cô ấy muốn.” cầu thủ 24 tuổi đã không ngại ngần nói về vợ như thế. Tối nay, Rooney sẽ chơi trong trận Anh gặp Thụy Sĩ, tuy nhiên anh cũng đã kịp tuyên bố rõ ràng với công chúng rằng anh sẽ không chỉ trích Coleen và bố mẹ cô. Có vẻ như Rooney nghĩ rằng anh có thể làm tất cả những hành động mà anh thích vì gia đình tiền đạo số 10 nổi tiếng này sẽ chẳng là gì khi không có anh.
 

Rooney chẳng hề nao núng nếu vợ đòi li hôn.
 
Theo như lời “gái gọi” Jennifer Thompson, Rooney chưa bao giờ cố gắng che giấu mối quan hệ của họ. Thậm chí, anh còn công khai nói chuyện với cô ả trước mặt các đồng đội ở Manchester United, trong đó có cả Michael Owen ở một nhà hàng Ý. Rooney cũng “đụng trán” với một nhân viên khách sạn 5 sao Lowry ở Salford khi trả 200 bảng cho một khói thuốc lá Marlboro. Điều đáng nói hơn lúc này, ở đó không chỉ có Wayne mà còn có cả Thompson. Họ “hẹn hò” mà chẳng ngại ngùng bị ai bắt gặp.
 
Bên cạnh tất cả những phát ngôn “hùng hồn” của ả gái gọi, Rooney và người cố vấn chẳng hề mảy may có chút động thái để chấm dứt dòng sự thật này như những tuyển thủ Anh khác đã làm.
 

Không hề có một động thái cho thấy Rooney muốn ngăn chặn sự “vỡ lở” này.
 
Sự xấu hổ về Wayne đã lan tràn trong nội tộc nhà Rooney. Một người em họ của anh đã khuyên Coleen nên ly hôn. Nhà tạo mẫu Natalie Rooney đã không ngại ngần nói về anh họ mình rằng anh ta thật “bẩn tính” và Coleen nên ra đi. Cô cũng bày tỏ sự xấu hổ khi Rooney là một phần của gia đình cô.
 

Liệu rằng Coleen có “nối gót” Cheryl?
 
Lúc này tất cả dư luận đều đang rất quan tâm tới vụ bê bối tình dục của chàng tiền đạo tài năng. Liệu Coleen có “nối gót” Cheryl Cole xách va li ra đi, liệu Rooney sẽ tiếp tục phũ phàng với người vợ xinh đẹp hay sẽ quay đầu lại? Câu trả lời chỉ có người trong cuộc mới có thể trả lời chính xác được.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày