Gái gọi của Rooney lên tiếng xin lỗi

MinhMinh, Theo 12:01 17/09/2010

“Tôi rất tiếc vì những gì mình đã gây ra… gia đình tôi đã bị tan vỡ. Tôi thật là ngu ngốc.”

Cô gái trụy lạc từng lên giường với Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi Coleen và gia đình tan vỡ của cô: “Tôi rất xin lỗi vì những hành động của mình.” Jenny Thompson chia sẻ: “Đó là một điều khủng khiếp khi biết chồng bạn đang lừa dối, đặc biệt là khi bạn đang mang thai. Tôi rất đồng cảm với cô ấy.”
 
Rooney đã "ăn vụng" khi Coleen mang bầu.
 
“Họ đã ở bên nhau từ khi còn rất trẻ, một khoảng thời gian dài, và giờ đây cô ấy đang phải đặt câu hỏi cho mọi thứ, kể cả mối quan hệ của họ. Nếu người phải hứng chịu chuyện đó là tôi, chắc chắn tôi sẽ suy sụp và vỡ vụn từng mảnh.”
 
Rooney và Coleen đã yêu nhau trong khoảng thời gian dài.
 
Jenny còn nói về sự kinh khủng mà gia đình cô phải gánh chịu khi cô trở thành gái mại dâm. Cô nói: “Tôi có một gia đình tuyệt vời nhất trên thế giới. Và nó đang bị tàn phá. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ.”
 
"Đáng ra tôi không bao giờ nên đi vào con đường tội lỗi đó."
 
“Tôi đã ngây thơ, ngu ngốc. Tôi đã không suy nghĩ. Đáng ra tôi không bao giờ nên đi vào con đường tội lỗi đó. Nhưng tôi đã bỏ lại tất cả những gì tôi đã làm năm ngoái và bây giờ tôi đang tạo cho mình một sự khởi đầu tươi mới.”
 
Jenny đang hướng đến một sự khởi đầu mới.
 
Jenny cũng cho biết cô không làm việc như một gái mại dâm kể từ sau lần cuối cùng lên giường với Rooney trong khoảng 1 tháng trước khi Coleen sinh bé Kai.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày