Mike Tyson nóng lòng đón chờ baby thứ... 8

Trang Funny, Theo 12:01 10/09/2010

Mike Tyson sắp sửa được làm cha lần thứ 8 và đó có thể sẽ là một cậu nhóc rất kháu khỉnh.

Mike Tyson sắp được làm cha lần thứ 8. Vợ anh Lakiha Spicer Tyson đang mang bầu 5 tháng và dự định thành viên mới của gia đình sẽ chào đời vào cuối tháng giêng năm sau. Đó sẽ là một cậu bé rất kháu khỉnh.
 

Gia đình Tyson rất hân hoan chờ đón thành viên mới.
 

Tyson và những đứa con lớn của ông.
 
Người phát ngôn của cựu vô địch quyền anh hạng nặng cho biết: “Họ đang rất hạnh phúc và mọi người đều cảm thấy điều này thật tuyệt vời.” Tyson đã có một cuộc sống nhiều biến động không chỉ trong sự nghiệp mà cả trong cuộc sống. Anh nổi tiếng vì phong cách thi đấu đầy hung bạo và cách cư xử rất “khác người”, nếu không nói là không thể chấp nhận được. Có những lúc tất cả người hâm mộ đã quay lưng lại và chỉ trích Tyson không tiếc lời.
 

Mike Tyson là một nhà vô địch tai tiếng.
 

Đã có lúc tất cả người hâm mô quay lưng lại với Tyson.
 
Mike cho biết không ít lần anh phải đưa ra những quyết định rất khó khăn. “Tôi đã nghèo khó và gần như sụp đổ. Nhưng tôi đã có một gia đình đầm ấm. Vợ tôi rất đảm đang và quan tâm đến tôi. Tôi không xứng đáng với cô ấy, với những đứa trẻ mà tôi có, nhưng bên tôi vẫn luôn có họ, và tôi thật lòng biết ơn vì điều đó.” Hiện 2 vợ chồng anh đang có một cô con gái chung Milan 21 tháng tuổi.
 

Gia đình hiện tại của Tyson.
 
 
Tyson luôn cảm thấy hạnh phúc khi có vợ và các con bên cạnh.
 
Đây là cuộc hôn nhân thứ 3 của võ sỹ hạng nặng. Đám cưới với Lakiha được diễn ra ở Las Vegas chỉ 10 ngày sau khi cái chết đau thương của con gái anh xảy ra. Cô bé Exodus đã bị vướng vào dây của máy tập thể dục và đã qua đời khi mới 4 tuổi vào tháng 5/2009. Đó thực sự lại là một cú sốc rất lớn cho Tyson. Chắc hẳn tin vui về một thiên thần bé nhỏ sắp chào đời sẽ phần nào xoa dịu nỗi đau mà nhà vô địch 44 tuổi này phải trải qua trong suốt 1 năm qua.
 

Cuộc hôn nhân thứ 3 có vẻ đã đem lại cho Tyson một tổ ấm thực sự.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày