Sự hối lỗi muộn màng của Rooney

Trang Funny, Theo 12:02 13/09/2010

Sau khi gặp lại cậu con trai bé bỏng, Rooney thực sự đã cảm nhận được sự quan trọng của hơi ấm gia đình.

Sau hơn 1 tuần cuối cùng Rooney cũng được gặp lại bé Kai 10 tháng tuổi. Dù cuộc gặp gỡ chỉ ngắn ngủi trong 90 phút nhưng thực sự đã khiến Rooney phải suy nghĩ. Được gặp con trong hoàn cảnh Coleen đến nhà bố mẹ đẻ và gửi bé ở nhà em trai, Rooney không giấu nổi niềm hạnh phúc khi được ngắm nhìn thiên thần bé bỏng của mình trong vòng tay, một nguồn tin cho biết: “Wayne rất vui mừng khi được gặp lại con trai mình. Anh đã chăm sóc bé như một người cha bình thường. Nhưng nó thực sự trở thành nỗi mất mát khi phải trả lại Kai cho người em của Coleen.
 

Sau khi gặp lại con, Rooney cảm thấy thực sự hối hận.
 
Rooney đã rất đau khổ, anh hiểu là anh nhớ con nhiều như thế nào. “Bây giờ anh ấy đã nhận ra cái mà anh ấy sẽ mất nếu như không thể gìn giữ cuộc hôn nhân và chăm sóc con mỗi ngày.” Thật chua cay khi người bố rất mực yêu con này lại đi tìm của lạ đúng vào thời điểm Coleen đang mang bầu bé Kai. Đó thực sự trở thành một gáo nước lạnh tát vào mặt Coleen.
 
Về phía nhà tạo mốt 24 tuổi, cô đã về ở với bố mẹ ở Roby, gần Liverpool cả tuần. Ngày hôm qua cô đã quyết định sẽ gặp Wayne ở nhà của họ ở Pressbury, Cheshire để nghe tiền đạo số 10 giải trình. Cuộc gặp hơn 5 tiếng của đôi vợ chồng có vẻ đi theo chiều hướng tốt đẹp. Tuy rằng trong suốt buổi gặp phần lớn chỉ có tiếng la hét của Coleen nhưng cô thừa nhận cô sẽ tha lỗi cho gã Shrek.
 

Cuộc hẹn 5 tiếng của vợ chồng Rooney có vẻ mang lại tín hiệu tốt.
 
Hiện giờ tôi rất ghét anh ta nhưng tôi biết sâu thẳm trong trái tim tôi, tôi vẫn yêu anh ấy. Đó là người đàn ông mà tôi cần.” Coleen đã chia sẻ điều đó khi cô đang phải đối diện với rất nhiều áp lực từ phía chồng, bé Kai và cô em gái nuôi Roise bất ngờ bị đột quỵ phải đưa vào bệnh viện. Được biết Rooney đã gọi cho Coleen hơn 6 lần mỗi ngày để được nói chuyện với cô. Chàng siêu tiền đạo thừa nhận việc quan hệ với gái gọi của anh là một sai lầm khủng khiếp.
 

Các nhãn hiệu nổi tiếng đang đồng loạt đòi chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Rooney.
 
Chưa hết, các nhãn hiệu nổi tiếng thế giới bao gồm Coca Cola, nhà xuất bản Harper Collins, hãng thể thao Nike và nhà sản xuất trò chơi EASports đang có ý định chấm dứt hợp đồng quảng cáo với Rooney. Không chỉ các chuyên gia marketing cho rằng Wayne đã xúc phạm giá trị đạo đức của dân tộc mà các phụ huynh cũng muốn các công ty này phải thay đổi người đại diện bởi Rooney sẽ đem lại hình tượng xấu cho các em nhỏ. Mỗi năm các hợp đồng quảng cáo mang lại 2,5 triệu bảng Anh cho chàng cầu thủ này.. Có thể nói sau vụ việc này, cả tinh thần và vật chất của Rooney sẽ bị tổn thất không hề nhỏ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày