Vừa vô địch, Andy Murray đã đòi... nghỉ hưu non

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 13/09/2012

Mang vinh quang về cho tổ quốc, Andy Murray tiết lộ kế hoạch nghỉ hưu của mình.

Sáng ngày 12/9, Andy Murray đã hạ cánh xuống Anh Quốc trong vòng vây chào đón của rất nhiều fan hâm mộ. Anh đã nhận được rất nhiều sự động viên và lời chúc mừng từ các CĐV, mọi người chúc anh sớm bình phục chấn thương và bảo vệ thành công danh hiệu Grand Slam của mình vào mùa giải tới.

vua-vo-dich-andy-murray-da-doi-nghi-huu-non
Hạ cánh trong vòng vây các fan hâm mộ

Trong khi đó Murray thổ lộ, anh rất chán ghét những áp lực từ dư luận, anh chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp của mình. Anh cho biết "Rất nhiều người đã nói với tôi rằng tôi sẽ tiếp tục chiến thắng, nhưng điều đó chỉ làm mọi thứ thêm tệ hơn, tôi cảm thấy áp lực". "Nếu như tôi giải nghệ bây giờ, tôi cũng sẽ cảm thấy rất thỏa mãn vì mình đã đi đến đỉnh vinh quang" - Andy Murray cho biết thêm.

vua-vo-dich-andy-murray-da-doi-nghi-huu-non
Cân nhắc về kế hoạch nghỉ hưu

Murray muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng để chuẩn bị cho những giải đấu sắp tới. Nhiều người cho rằng hành động này của Murray nhằm giải tỏa áp lực cho bản thân để chuẩn bị chinh phục những vinh quang mới. Nhưng cũng không ít người tỏ ra thất vọng với những phát biểu trên của tay vợt số 1 nước Anh, họ cho rằng Murray quá thiếu tham vọng và dễ dàng thỏa mãn.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày