Tay vợt Andy Murray giải sầu cùng bạn gái

TP, Theo 13:53 05/07/2011
Chia sẻ

Sau thất bại tại Wimbledon, tay vợt số 1 của Vương quốc Anh thậm chí không dám xem trận chung kết.

75 năm qua, chưa một tay vợt nam nào của nước Vương quốc Anh giành ngôi vô địch tại giải Grand Slam được tổ chức trên sân nhà, Wimbledon. Lần gần đây nhất một người Anh đăng quang trên mặt sân cỏ tại đây là Fred Perry từ năm… 1936.

Murray từ lâu là niềm hi vọng số 1 của quần vợt Vương quốc Anh

Chính vì vậy tay vợt số 4 thế giới như Andy Murray là niềm hi vọng lớn nhất của Vương quốc Anh trong nhiều mùa giải qua. Nhưng đã 3 năm liên tiếp gần đây, Murray đều dừng chân ở vòng bán kết và chưa một lần đặt chân vào trận đấu cuối cùng ở Wimbledon.

Murray không thể giải cơn khát Wimbledon của người Anh

Sau trận thua Rafael Nadal tại bán kết Wimbledon 2011 dù đã dẫn trước một set, Murray đã buồn bã nói rằng sẽ không xem trận chung kết giữa RafaNovak Djokovic. Thay vào đó, Murray cùng cô bạn gái Kim Sears đi ăn trưa và cả hai cùng ngồi yên lặng tới 2 tiếng đồng hồ.

Giải sầu cùng cô bạn gái trong sự tĩnh lặng

Murray tuyên bố anh sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 tháng trước khi trở lại thi đấu ở các giải Masters 1000 trước thềm giải Grand Slam cuối cùng trong năm, US Open. Không hiểu sau cú sốc này, anh có thể trở lại là chính mình sau quãng thời gian dài đứng sau cái bóng của những đối thủ như Nadal, Federer và giờ đây là cả Djokovic.

Người Anh buồn bã sau thất bại của Murray
 
Liệu Murray có vượt qua cú sốc?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày