Andy Murray đi tè được 100 triệu bảng

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 12/09/2012
Chia sẻ

Một lần đi tè lịch sử trong cuộc đời của Andy Murray, nó đã giúp anh dành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp.

Andy Murray đã thỏa mãn cơn khát danh hiệu cho CĐV xứ sở sương mù, anh đã trở thành tay vợt nam đầu tiên đạt 1 giải Grand Slam sau 76 cho Anh Quốc. Hôm 11/9, Murray đã chiến thắng Novak Djokovic 1 cách đầy thuyết phục với tỉ số chung cuộc 3-2. Mới đây anh đã công bố cho mọi người biết bí kíp chiến thằng của mình là 1 "pha" đi tè trong giờ nghỉ. Trong phòng vệ sinh, Andy đã tự bảo chính bản thân mình "Hãy cố lên, hãy cố hết sức lên".

andy-murray-di-te-duoc-100-trieu-bang
Nâng cao chiếc cup danh giá

Sau khi bị Novak Djokovic gỡ hòa 2-2, có vẻ như tay vợt người Anh đã trở nên mất tập trung, vì vậy anh quyết định đi vào nhà vệ sinh để tự chấn tĩnh lại. Sau khi "giải quyết" xong Murray đã nhìn gương 1 hồi lâu và lẩm bẩm "Còn 1 set nữa thôi, hãy tập trung và cố hết sức nhé. Mày đã đã đi đến trận CK rồi mà, đừng để phải quay về với những nuối tiếc, hãy cố lên và hãy mày có thể làm được". Ngay sau đó, Murray đã tập trung trở lại và giành chiến thắng chung cuộc. Nhiều người cho biết, đây là cách thôi miên tâm lý trước gương khá hiệu quả, nhiều VĐV thể thao khác cũng sử dụng cách này như C.Ronaldo.

Tay vợt người Scotland đã bị dính chấn thương trọng trận CK US open, người ta đã thấy Murray khập khễnh bước lên bậc vinh quang. Nhưng có vẻ như niềm vui đã làm Murray quên đi nỗi đau thân xác, anh đã vui sướng nâng cao chiếc cup vô địch. Anh nhận được phần thưởng trị giá 1.18 (40 tỷ) triệu bảng, nhưng có vẻ không thấm vào đâu khi anh nhận được 100 triệu bảng (3400 tỷ VND) từ nhà tài trợ.

Tham gia cổ vũ cho Murray không chỉ có gia đình anh mà còn có những huyền thoại khác như Sir Alex Ferguson và Sir Sean Connery.

andy-murray-di-te-duoc-100-trieu-bang
Sir Alex Ferguson tự hào về Murray

andy-murray-di-te-duoc-100-trieu-bang
Huyền thoại Hollywood, diễn viên Sean Connery
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày