Andy Murray sang Miami tránh rét

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 12:48 14/12/2012
Chia sẻ

Tay vợt số 1 nước Anh Andy Murray đã chọn Miami là điểm đến của mình trong kỳ nghỉ Giáng Sinh.

Sau một năm thành công với danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp, tay vợt Andy Murray đã quyết định giành cả khoảng thời gian nghỉ ngơi cuối năm để tập luyện. Andy đã chọn Miami là điểm đến cho kỳ nghỉ Giáng Sinh của mình, anh hy vọng rằng với thời tiết nắng ấm áp anh có thể tập luyện và chuẩn bị tốt hơn cho năm 2013.

Khác với quê hương Anh Quốc phủ đầy tuyết và sương mù lạnh lẽo, Miami đón chào nhà vô địch US Open 2012 với nắng vàng ấm áp. Tại Miami, Andy đã có cả 1 ê kíp huấn luyện hàng đầu thế giới để giúp anh chuẩn bị kỹ lưỡng cho mùa giải 2013. 

Andy Murray sang Miami tránh rét 1
Andy Murray và bài tập chạy 400 trên bờ biển Miami

Andy Murray sang Miami tránh rét 2
Andy cho hlv Mike vài phút "nghỉ ngơi"

Andy Murray sang Miami tránh rét 3
Tay vợt số 1 nước anh thích thú với khí hậu Miami

Andy Murray sang Miami tránh rét 4
Mike chia sẻ về Andy Murray và chế độ tập luyện lên báo

Hàng ngày Andy Murray tập luyện từ 9h sáng cho tới 6h chiều, các bài tập của Murray rất đa dạng để duy trì sức bền, sự dẻo dai và phản xạ bóng của tay vợt nổi tiếng này.

Andy Murray sang Miami tránh rét 5
Andy Murray và HLV Ivan Lendl

Tay vợt số 1 Anh Quốc còn có được sự hỗ trợ từ Ivan Lendl - huyền thoại quần vợt với 8 Grand Slam - với cương vị huấn luyện viên. "Sư phụ" Ivan Lendl làm việc khá ăn ý với cậu học trò, ông là người truyền lại kinh nghiệm thi đấu cũng như huấn luyện Andy về chiến thuật và kỹ thuật.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày