“Voi rừng” Drogba đạt hiệu suất ghi bàn khủng khiếp ở tuổi 37

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 30/10/2015

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ghi 12 bàn thắng trong 12 trận kể từ khi gia nhập CLB Canada, Montreal Impact.

Kể từ khi chia tay Chelsea, nơi anh đã được tôn vinh là huyền thoại để chuyển tới đầu quân cho CLB Canada, Montreal Impact, Drogba đã thể hiện một phong độ không thể tin nổi. Mặc dù đã 37 tuổi nhưng Didier Drogba vẫn thể hiện được phẩm chất của một tay săn bàn hàng đầu thế giới. 

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ghi 12 bàn thắng trong 12 trận cho Montreal Impact góp công lớn giúp đội bóng này lần đầu tiên lọt vào vòng bán kết giải nhà nghề Mỹ (MLS). Đây được xem là hiệu xuất ghi bàn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Drogba.

drogba1-65454
Drogba ghi 12 bàn trong 12 trận cho Montreal Impact

Bàn thắng mới nhất của “Voi rừng” là pha lập công nâng tỷ số lên 3-0 cho Montreal Impact trong trận đấu với Toronto tại vòng play-off giải nhà nghề Mỹ vừa kết thúc sáng nay.

Vài ngày trước, Drogba khiến người hâm mộ kinh ngạc khi thực hiện 2 cú đánh gót thành bàn chỉ trong vòng 2 phút (phút 54 và 55) giúp Montreal Impact có màn lội ngược dòng 2-1 đầy ấn tượng trước đội khách Toronto.

Trong ngày ra mắt Montreal Impact, cựu ngôi sao Chelsea đã lập tức gây ấn tượng với cú hat-trick góp phần vào chiến thắng 4-3 của đội nhà trước Chicago Fire.

drogba3-a0059
Drogba lập hat-trick ngay trong ngày ra mắt Montreal Impact

Phong độ khủng khiếp của Drogba giúp ngôi sao người Bờ Biển Ngà 2 lần giành được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” giải nhà nghề Mỹ (tháng 9, 10).

Ở vòng tới, Didier Drogba cùng đồng đội sẽ chạm trán Columbus Crew. Chân sút lão tướng người Bờ Biển Ngà được kì vọng sẽ giúp Montreal Impact vượt qua đối thủ khó chịu này.

drogba2-65454
Drogba được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại niềm vui chiến thắng cho Montreal Impact