Vợ cũ Ashley Cole đâm đơn ly hôn chồng mới sau 18 tháng chung sống

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:30 11/01/2016

Cheryl đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý để chia tay doanh nhân người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini chỉ sau chưa đầy 2 năm chung sống.

Theo thông tin trên tờ Mirror, Cheryl đã nộp đơn ly dị lên tòa án để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với người chồng thứ 2, Jean-Bernard Fernandez-Versini. Lý do được vợ cũ của hậu vệ Ashley Cole đưa ra là cô và doanh nhân người Pháp có quá nhiều sự khác biệt không thể hòa giải.

Vợ cũ Ashley Cole đâm đơn ly hôn chồng mới sau 18 tháng chung sống - Ảnh 1.

Cheryl đã nộp đơn ly dị lên tòa án để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân với Jean-Bernard

Cũng theo Mirror, mối quan hệ giữa Cheryl và Jean-Bernard đã không tốt trong năm qua và trên thực tế, trước khi nộp giấy tờ cho tòa án, vị giám khảo nổi tiếng của show truyền hình X Factor và người chồng thứ 2 đã bí mật chia tay được 5 tháng.

Nguồn tin thân cận với Cheryl chia sẻ:Cheryl nhận ra rằng cô ấy đã quá vội vàng kết hôn. Cô ấy đã bị cuốn vào cơn lốc của chuyện tình lãng mạn và kết hôn quá sớm. Nhưng theo thời gian, sau khi chung sống, cả hai người họ nhận ra những sự khác biệt quá lớn".

"Mặc dù không thể chung sống dưới một mái nhà nhưng họ vẫn coi nhau như những người bạn thân thiết. Cheryl và Jean-Bernard chia tay trong sự thân thiện và sẽ luôn bên nhau”.

Tin đồn hai người rạn nứt quan hệ tình cảm đã xuất hiện từ cuối năm ngoái, thời điểm Cheryl đón Giáng sinh bên gia đình nhưng không có ông xã Jean-Bernard. Tệ hơn nữa là người đẹp không hề nhắc một lời nào đến người chồng thứ 2, trong khi vẫn chia sẻ hàng loạt hình ảnh vui đùa cùng người thân và người hâm mộ. 

Sự nghi ngờ của người hâm mộ càng tăng lên khi tờ The Sun tiết lộ, doanh nhân người Pháp bỏ mặc vợ cô đơn tại London để bay sang Mỹ tiệc tùng.

Vợ cũ Ashley Cole đâm đơn ly hôn chồng mới sau 18 tháng chung sống - Ảnh 2.

Cheryl và người chồng thứ 2 đã bí mật chia tay được 5 tháng.

Bên cạnh đó, một nguồn tin cho biết, Jean-Bernard không thích Cheryl dành nhiều thời gian cho những người đàn ông khác. Doanh nhân người Pháp thậm chí còn ghen tị khi cô dắt chó đi dạo. Do hai người có quá nhiều sự khác biệt không thể hòa giải nên Cheryl và Jean-Bernard đã quyết định “đường ai nấy đi” sau 18 tháng kết hôn,

Cách đây vài ngày, vợ cũ Ashley Cole đã có những dòng tâm sự trên Instagram cá nhân: “Gửi lời yêu thương tới tất cả những người phụ nữ đang cố gắng tự yêu bản thân mình trong cái thế giới luôn không đứng về phía họ”.

Vợ cũ Ashley Cole đâm đơn ly hôn chồng mới sau 18 tháng chung sống - Ảnh 3.

Vợ cũ Ashley Cole đã có những dòng tâm sự trên Instagram cá nhân

Không chỉ dừng lại ở dòng chia sẻ “hãy cố gắng tự yêu bản thân mình”, Cheryl cũng xóa tất cả những hình ảnh của doanh nhân Jean-Bernard trên trang Instagram. Chỉ còn lại duy nhất tấm hình ảnh chiếc nhẫn đính hôn cách đây 18 tháng để nhắc nhớ về doanh nhân điển trai này.

Cheryl và Jean-Bernard kết hôn vào tháng 7/2014. Trước đó, nữ ca sĩ xinh đẹp người Anh đã phải trải qua cuộc hôn nhân sóng gió với cựu ngôi sao Chelsea, Ashley Cole.

Vợ cũ Ashley Cole đâm đơn ly hôn chồng mới sau 18 tháng chung sống - Ảnh 4.

Cheryl từng trải qua cuộc hôn nhân sóng gió với Ashley Cole