Nhan sắc "vạn người mê" trước khi trở thành "xác ướp di động" của Cheryl Fernandez-Versini

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 07:55 15/12/2015

Hình ảnh tiều tụy hiện tại của Cheryl Fernandez-Versini khác xa với những gì mà người ta từng biết về cô, với tư cách là một trong những nàng wags xinh đẹp nhất xứ sở Sương mù.

 Tối 12/12, Cheryl Fernandez-Versini xuất hiện trên kênh ITV để kêu gọi ủng hộ tiền bạc, quà tặng cho người nghèo nhân dịp Giáng sinh. Cô vợ cũ xinh đẹp của Ashley Cole thuở nào giờ gầy rộc, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

 Vấn đề cân nặng của Cheryl Fernandez-Versini đã nhiều lần được giới truyền thông đem ra bàn tán. Tuy nhiên, đáp lại những lời chỉ trích cho rằng mình đã giảm cân quá đà, nữ giám khảo của show truyền hình ăn khách X-Factor Mỹ giải thích cô gầy rộc là do mắc hội chứng hấp thu dinh dưỡng kém.

 Cheryl Fernandez-Versini,  sinh ngày 30 tháng 6 năm 1983, từng nổi đình nổi đám với nhóm nhạc "Girls Aloud" từ những năm 2002.

 Dù không sở hữu giọng hát tốt nhất trong số 5 thành viên, nhưng bù lại, cô gái gốc Newcastle lại được trời phú cho một nhan sắc "vạn người mê" cùng với thân hình bốc lửa.

 Tháng 6/2006, Cheryl quyết định tổ chức hôn lễ với Ashley Cole sau gần 2 năm hẹn hò. Ai cũng mừng cho hậu vệ người Anh vì đã lấy được một người vợ vừa có sắc đẹp, lại vừa có tài năng.

 Cả 2 chỉ có quãng thời gian ngắn sống hạnh phúc bên nhau, trước khi ly dị vào tháng 5/2010. Lý do là bởi Cheryl phát hiện ông chồng ham của lạ đã "tằng tịu" với hàng loạt cô gái sau lưng mình. Những scandal tình ái của Ashley Cole đã khiến Cheryl cảm thấy mất mặt và cô quyết định, chia tay là giải pháp tốt nhất.

 Sau khi chia tay người chồng bội bạc, Cheryl đã trải qua nhiều mối tình với 2 vũ công Derek Hough và Tre Holloway, nhưng cuối cùng Jean-Bernard Fernandez-Versini mới là người nắm giữ trái tim cô.

 Cho đến nay, Cheryl Fernandez-Versini vẫn được xem như là một trong những WAG (vợ và bạn gái cầu thủ) sexy nhất của các tuyển thủ Anh.

 Năm 2009, cô dẫn đầu danh sách những phụ nữ hấp dẫn nhất năm do tạp chí FHM bình chọn, từ vị trí thứ 7 năm 2008, cô đã vượt lên rất nhiều tên tuổi khác như Jessica Alba, Megan Fox... để đoạt danh hiệu đẹp nhất trong năm. 

 Cũng trong năm 2009, Cheryl cũng đứng đầu top 10 phụ nữ ăn mặc đẹp nhất năm 2009 do tạp chí Glamour bình chọn.

 Năm 2012, tạp chí dành cho đàn ông FHM bình chọn Cheryl Cole là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới, cô xếp ở vị trí thứ 2, sau Tulisa Contostavlos.