Ashley Cole bị đấm thẳng vào mồm vì định giở trò đen tối với gái đẹp

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 14:05 01/07/2015

Trên Daily Star, người mẫu Carla Howe tiết lộ cô đã “tặng” cho Ashley Cole vài cú đấm khi phát hiện ra cựu ngôi sao Chelsea đeo bám mình trong hộp đêm.

Câu chuyện xảy ra tại hộp đêm Tramp (London) khi Carla Howe tham dự một bữa tiệc với ngôi sao nhạc rap Drake. 

Theo lời kể của cô người mẫu Playboy đầy tai tiếng này, trong lúc vội vàng rời phòng VIP, cô thấy Ashley Cole bám theo mình từ phía sau. “Hắn cố gắng tiếp cận tôi và tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Nhưng có cảm giác hắn sẽ giở trò gì đó đen tối”- Carla thuật lại trên Daily Star.


Carla Howe là người mẫu Playboy nổi tiếng.

Carla cho rằng, có thể Ashley Cole nhầm lẫn cô với người chị em song sinh Melissa nên đi theo để nuôi ý định trả thù. Còn nhớ, chính Melissa từng công khai chuyện tình một đêm với Ashley Cole, một trong những lý do khiến cựu hậu vệ Chelsea bị ca sỹ Cheryl nộp đơn ly dị.

“Tôi đã rất sợ hãi và đã đánh anh ta. Tay tôi đeo nhẫn và tôi đã đấm anh ta 3 phát vào hàm. Không ai đến ngăn cản tôi đánh anh ta. Tôi nghĩ đó là do những chuyện xấu mà Asley đã gây ra trước đây. Anh ta xứng đáng bị như thế. Anh ta nghĩ anh ta có thể đối xử với phụ nữ như rác rưởi sao”- Carla kể tiếp. Cũng theo lời cô người mẫu nổi tiếng Playboy, Ashley Cole đã hét ầm lên: “Cô ấy đã đấm vỡ môi tôi rồi”. 


Carla Howe tiết lộ đã tát Cole 3 phát vì tin rằng cựu hậu vệ Chelsea có ý đồ đen tối với mình.

Có vẻ như mọi thứ không được êm đẹp với Ashley Cole kể từ sau khi cựu tuyển thủ Anh rời Chelsea gia nhập Roma. Cole không được trọng dụng ở sân Olimpico và liên tiếp vướng vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ.

Năm ngoái, hậu vệ 34 tuổi bị cáo buộc tấn công nữ MC Donatella Panayiotou ở Los Angeles sau khi đổ cả chai rượu vang lên đầu cô này. Mặc dù Panayiotou sau đó báo cáo vụ việc cho cảnh sát, nhưng cựu sao Chelsea đã thoát án bởi những người thực thi pháp luật không tìm được chứng cứ.

Trong vụ việc mới nhất, người đại diện của Cole đã từ chối bình luận về cáo buộc cựu hậu vệ Chelsea định có ý đồ đen tối với Carla. Trong khi đó, cảnh sát cũng không nhận được bất cứ đơn tố cáo nào.