Vợ cũ của Ashley Cole gây sốc với khuôn mặt tiều tụy như xác ướp

Thành Đạt, Theo 09:00 14/12/2015

Từng là một cô gái quyến rũ và tràn đầy sức sống, nhưng sau một thời gian cắn răng tập thể dục, ăn kiêng giảm cân, Cheryl Fernandez-Versini đã trông như một xác ướp di động.

Tối 12/12, Cheryl Fernandez-Versini xuất hiện trên kênh ITV để kêu gọi ủng hộ tiền bạc, quà tặng cho người nghèo nhân dịp Giáng sinh. Cô vợ cũ xinh đẹp của Ashley Cole thuở nào giờ gầy rộc, khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

 Thân hình gầy gò khó tin của Cheryl.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, những lời xì xào về vóc dáng như "xác ướp" của Cheryl Fernandez-Versini xuất hiện dày đặc trên mạng. Một số người thậm chí còn kêu gọi quyên góp tiền bạc, thức ăn để giúp cô ca sĩ 32 tuổi tăng cân trở lại.

 Cheryl với hình ảnh "xác ướp di động" ở những lần xuất hiện trước ống kính trong thời gian gần đây.

 2 hình ảnh đối lập của Cheryl Fernandez-Versini.

Vấn đề cân nặng của Cheryl Fernandez-Versini đã nhiều lần được giới truyền thông đem ra bàn tán. Tuy nhiên, đáp lại những lời chỉ trích cho rằng mình đã giảm cân quá đà, Cheryl Fernandez-Versini giải thích cô gầy rộc là do mắc hội chứng hấp thu dinh dưỡng kém.

"Tôi đã bị tổn thương rất nhiều. Đúng, căn bệnh khiến tôi không còn đẹp như trước. Nhưng bên ngoài kia cũng có không ít người gặp phải tình trạng tương tự như tôi", Cheryl chia sẻ.

Cheryl và Ashley Cole kết hôn vào năm 2006 và chia tay vào năm 2010. Cặp đôi từng được xem là Becks-Vic thứ 2 của làng bóng đá nhưng rồi vẫn “đường ai nấy đi” chỉ vì thói trăng hoa không bỏ được của cựu hậu vệ Chelsea. 

 Cheryl và Ashley Cole thuở còn mặn nồng.

Sau khi chia tay người chồng bội bạc, Cheryl đã trải qua nhiều mối tình với 2 vũ công Derek Hough và Tre Holloway, nhưng cuối cùng Jean-Bernard Fernandez-Versini mới là người nắm giữ trái tim cô.

 Cheryl Cole và chồng mới Jean-Bernard.