Cheryl thổ lộ từng "điên loạn" khi biết Ashley Cole ngoại tình

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 11:39 22/07/2014

Mặc dù vừa mới tái hôn, nữ ca sĩ 31 tuổi vẫn không thể ngừng nói về anh chồng cũ bội bạc.

Ngày 7 tháng 7 vừa qua, Cheryl Cole khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã bí mật kết hôn với bạn trai người Pháp Jean-Bernard Fernandez-Versini sau 3 tháng hẹn hò. Được biết, Versini chính là một ông trùm nhà hàng có tiếng, không thua kém gì chồng cũ Ashley Cole của người đẹp. Không chỉ tái hôn với người mới, Cheryl còn dứt khoát bỏ luôn họ “Cole” của hậu vệ người Anh. Từ nay nữ ca sĩ sẽ được biết đến với cái tên Cheryl Fernandez-Versini
 
Cheryl khoe nhẫn kim cương trên mạng xã hội.

Người đẹp chụp ảnh xì tin bên chồng mới.

Tuy vậy, có vẻ như Cheryl vẫn chưa hoàn toàn quên được Ashley Cole. Trả lời phỏng vấn cho tạp chí The Times, “họa mi nước Anh” chia sẻ về khoảng thời gian ác mộng khi cô hay tin chồng cũ lại phản bội mình: “Tôi có cảm giác như đang đứng trước lằn ranh. Tôi như lạc vào một thế giới điên loạn. Tôi không còn chút sức lực nào. Tôi không còn đam mê gì nữa, cứ như đã chết một chút vậy. Rời khỏi giường là một việc khó khăn đối với tôi.”
 
Yêu Ashley say đắm nhưng những gì Cheryl nhận được chỉ là sự phản bội. 

Cheryl từng tha thứ cho Cole 1 lần nhưng rồi cầu thủ 33 tuổi vẫn không sửa đổi.

Vì cuộc hôn nhân đổ vỡ, Cheryl đã mất gần 2 năm mới tìm lại được chính mình. Bây giờ, nữ ca sĩ 31 tuổi cho biết mọi việc đã qua và cô đang chuẩn bị trở lại thật mạnh mẽ. “Bạn có biết tôi học được điều gì trong những năm qua không? Tôi sẽ không để hành vi tồi tệ của ai đó thay đổi mình. Bởi vì cho dù bạn đối xử với tôi như rác rưởi, tôi cũng sẽ không trở nên cay cú và độc đoán. Tôi vẫn sẽ là tôi, với những phẩm chất và niềm tin mà tôi sở hữu, tôi sẽ để bạn tự đối mặt với vấn đề của bạn.” Chắc hẳn Cheryl đang ám chỉ rằng hành vi ngoại tình đáng xấu hổ của Ashley Cole sẽ không thể làm cô đau khổ được nữa. 
 
Scandal ngoại tình của Ashley ngập các mặt báo lúc bấy giờ.

Cheryl bật khóc khi nói về chồng cũ trên truyền hình năm 2010.

CherylAshley Cole kết hôn vào năm 2006 và chia tay vào năm 2010. Cặp đôi từng được xem là Becks-Vic thứ 2 của làng bóng đá nhưng rồi vẫn “đường ai nấy đi” chỉ vì thói trăng hoa không bỏ được của cựu hậu vệ Chelsea. Sau khi chia tay người chồng bội bạc, Cheryl đã trải qua nhiều mối tình với 2 vũ công Derek HoughTre Holloway, nhưng cuối cùng Jean-Bernard Fernandez-Versini mới là người nắm giữ trái tim cô.
 
Nữ ca sĩ hạnh phúc bên chồng mới.

Tình cảm thăng hoa, sự nghiệp của Cheryl cũng đang trên đà khởi sắc. Họa mi nước Anh sắp sửa quay lại ghế giám khảo X-Factor sau khi bất ngờ bị Simon Cowell sa thải vào năm 2010. Nói về việc trở lại hợp tác với Cowell, Cheryl cho biết: “Tôi có cảm giác như mọi thứ vẫn chưa kết thúc, việc chúng tôi tiếp tục hợp tác với nhau là điều không thể tránh khỏi. Tôi chưa bao giờ cảm thấy mọi thứ sẽ kết thúc như thế, đơn giản là vì chúng tôi quá hợp nhau.”
 
Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc sinh con, Cheryl tiết lộ hiện giờ việc này chưa nằm trong kế hoạch của cô.  
 
Cheryl sắp sửa quay lại ghế giám khảo X-Factor sau khi bị sa thải vào 4 năm trước.