Vợ Becks diện đồ ấm áp đi mua sắm

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 22:17 25/01/2013

Victoria Beckham đã có một buổi shopping ở khu Notting Hill để chuẩn bị cho ngôi nhà mới của gia đình...

Mặc dù mới chỉ hồi hương được hơn 1 tuần, thế nhưng "quý bà" Victoria Beckham đã rất tất bật để chuẩn bị đồ đạc cần thiết cho ngôi nhà mới của mình tại London.

Vợ Becks diện đồ ấm áp đi mua sắm 1

Ngày hôm qua, người hâm mộ đã bắt gặp bà Becks đi shopping ở khu Notting Hill với bộ cánh cực ấm áp trong thời tiết đang có tuyết rơi rất dày ở Anh. Victoria rời cửa hàng Aime trong bộ cánh khá quen thuộc: áo khoác kiểu quân đội, áo cao cổ màu xanh đậm bên trong, quần bò và đôi giày cao gót.

Vợ Becks diện đồ ấm áp đi mua sắm 2


Vợ Becks diện đồ ấm áp đi mua sắm 3

Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình, cựu thành viên ban nhạc Spice Girls cũng không bỏ quên công việc thiết kế thời trang của mình khi cô vừa cho ra mắt một đoạn video ngắn để quảng cáo về cửa hàng online của mình giúp cho các fan hâm mộ có thể mua sắm trực tiếp một cách dễ dàng.

Vợ Becks diện đồ ấm áp đi mua sắm 4

Gia đình Beckham đã quyết định hồi hương sau khoảng thời gian 6 năm sống ở Los Angeles, Mỹ khi tiền vệ 37 tuổi kết thúc hợp đồng thi đấu trong màu áo của LA Galaxy. Hiện tại, David Victoria cùng với 4 đứa con đang sống trong căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng (660 tỷ đồng) do ông chủ của hãng Ghost and Hawes & Curtis cho thuê lại.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày