Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 05/02/2013

Victoria và bé Harper đã có mặt tại New York để tham dự tuần lễ thời trang đang được tổ chức tại đây...

Nhà thiết kế 38 tuổi, Victoria Beckham vừa xuất hiện tại sân bay JFK của thành phố New York cùng với "cô công chúa nhỏ" Harper của mình để tham dự tuần lễ thời trang đang diễn ra tại thành phố hiện đại nhất của Mỹ.

Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang 1

Becks xuất hiện với bộ váy đỏ và chiếc bốt cao cổ cùng màu với chiếc kính đen quen thuộc trên mặt còn bé Harper thì "ăn diện" quần tất dày màu xanh đậm và áo khoác lông vũ rất to bên ngoài. Như mọi khi, cả 2 mẹ con đều tỏ ra khá lạnh lùng trước các tay săn ảnh. Phu nhân của Beckham không hề cười, trong khi bé Harper tiếp tục style nhăn trán.

Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang 2

Trong chuyến đi lần này, Victoria không chỉ tham dự tuần lễ thời trang mà còn có một bài phỏng vấn trực tuyến với các độc giả của tạp chí Elle. "Rất háo hức khi được trở lại New York và tôi không thể chờ tới khi mình có cuộc phỏng vấn trực tuyến với Elle vào ngày mai. Hãy nhớ đặt câu hỏi các bạn nhé", bà Becks chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình.

Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang 3

Gia đình Beckham hiện đang sinh sống ở phía Nam London sau khi hồi hương từ Los Angeles, nơi tiền vệ 37 tuổi đã có những năm tháng thi đấu khá thành công trong màu áo của LA Galaxy. Ông bố của 4 đứa trẻ vừa chính thức chuyển tới thi đấu cho PSG vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua. Điều đáng chú ý là Beckham sẽ dành toàn bộ số tiền lương anh nhận được tại Parc de Princes cho quỹ từ thiện giúp đỡ các trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn.

Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang 4
Beckham tại buổi ra mắt CLB PSG.

Mẹ con Vic mặt lạnh đi dự tuần lễ thời trang 5
Tiền vệ 37 tuổi sẽ dùng tiền lương của mình để làm từ thiện.