Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:02 22/02/2013

Đó chính là những cô nàng WAGs ở đội bóng thủ đô nước Pháp.

Beckham sẽ có trận đấu ra mắt đội bóng mới vào đêm chủ nhật này khi PSG tiếp đón đội bóng thành phố cảng Marseille. Điều này đồng nghĩa với việc Victoria cũng có lần ra mắt với các nàng WAGs ở PSG. Đây không phải lần đầu tiên Vic phải tập làm quen với những “đồng đội” mới nhưng có lẽ vẫn còn những khó khăn trước mắt với nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới này.

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 1
Becks đang rất tích cực tập luyện cho trận đấu ra mắt

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 2
Victoria cũng không kém phần hồi hộp trước trận đấu này

Khác với những đội bóng khác, ở PSG, các nàng WAGs tỏ ra rất giản dị, ít tiếp xúc với các phương tiện truyền thông, không có những buổi say “lướt khướt” tại các quán bar. 

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 3
Người mẫu Yanina Screpante, bạn gái của Lavezzi. Cô từng là bạn gái của tay vợt nổi tiếng Martin del Potro  

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 4
Ngôi sao truyền hình nước Pháp, Emelie Nefna là bạn gái của Menez.

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 5
Pastore hạnh phúc bên cô vợ Chiara Picone

Người đặc biệt đáng chú ý trong đội hình WAGs ở PSG chính là cô bạn gái của Ibrahimovic, Helena Seger. Cô nàng này luôn tỏ ra rất lạnh lùng mỗi khi tiếp xúc với những người xung quanh. Chính tiền đạo người Thụy Điển cũng phải thừa nhận trong cuốn tự truyện “Tôi là Zlatan” của mình rằng rất khó để chiều lòng cô bạn gái 42 tuổi của mình. Hiện nay, cặp đôi này đã có cùng nhau 2 đứa con là Maximilian (7 tuổi) và Vincent (5 tuổi) tuy nhiên “Gã du mục” vẫn chưa quyết định chính thức sẽ kết hôn với Helena, đây có thể chính là một phần lý do khiến nàng WAGs này buồn lòng trong suốt những năm vừa qua.

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 6
Ibrahimovic và bạn gái đã có chung 2 đứa con nhưng vẫn chưa chính thức kết hôn

Victoria tập làm quen với các “đồng đội” mới 7

Helena nổi tiếng là rất khó tiếp xúc nhưng có thể khi gặp Victoria mọi thứ sẽ thay đổi khi mà 2 nàng WAGs này cùng tầm tuổi nhau và biết đâu đấy những câu chuyện về gia đình, con cái sẽ khiến cho Vic Helena trở nên thân thiết hơn.