Pastore phá hỏng siêu xe vì "GATO" với Ibrahimovic

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 13:00 24/12/2012

Cầu thủ người Argentina tỏ ra rất tức giận trước những đặc quyền của Ibrahimovic tại PSG.

Chuyển tới sân Parc de Princes ở kì chuyển nhượng mùa hè và là bản hợp đồng đắt giá nhất của Ligue 1, Zlatan Ibrahimovic cũng đã từng bước để lại dấu ấn của mình bằng những pha ghi bàn hết sức quan trọng mang về chiến thắng cho PSG. Và tất nhiên anh luôn chiếm một chỗ đứng vững chắc trong lòng các CĐV cũng như BLĐ PSG.

Pastore phá hỏng siêu xe vì "GATO" với Ibrahimovic  1

Điều này càng được chứng tỏ khi bản thân Ibra nhận được rất nhiều đặc quyền đặc lợi từ phía các ông chủ A Rập vì là bản hợp đồng đắt giá nhất của PSG tính cho tới thời điểm này. Thế nhưng điều đó cũng có những tác hại riêng của nó khi mới đây sự "o bế" này đã làm nảy sinh xung đột giữa Ibra và phần còn lại của đội bóng.

Chả là, tiền vệ người Argentina, Javier Pastore trước khi gia nhập buổi tập của đội bóng đã muốn đỗ chiếc xế hộp của mình ở chỗ để xe mà Ibrahimovic được sắp xếp, trong khu để xe của BLĐ PSG. Và tất nhiên là các bảo vệ không thể cho phép điều này vì vị trí của Pastore là ở khu đỗ xe dành cho các cầu thủ. Tiền vệ người Argentina sau khi bị từ chối đã tỏ ra hết sức tức giận và lùi xe thẳng vào cổng ra vào của Camp De Lodges. Không hiểu là chiếc Audi R8 của Pastore có hỏng hóc gì hay không nhưng sự việc này chắc chắn đã tạo nên một sự ngăn cách, bằng mặt mà không bằng lòng giữa tiền vệ người Argentina và BLĐ PSG, nhất là khi Pastore đang bóng gió về việc muốn chơi bóng cho AC Milan.

Pastore phá hỏng siêu xe vì "GATO" với Ibrahimovic  2
Chiếc Audi R8 của Pastore

Mâu thuẫn với các đồng đội là một chuyện nhưng với các fan thì lại là một chuyện khác. Tiền đạo người Thụy Điển rất được lòng người hâm mộ PSG vì những bàn thắng quan trọng anh ghi được đã đưa đại diện thủ đô lên đầu bảng xếp hạng Ligue 1.

 Mới đây, 1 fan "ruột" của đội bóng nhà giàu thủ đô nước Pháp đã cho ra đời một đoạn clip ngắn có tên là "Tên tôi là Zlatan" để nói về tiền đạo người Thụy Điển. Đoạn clip này có nhạc nền khá giống với "Gangnam Style" đang làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc quốc tế. Nhân vật chính được nói đến trong đoạn clip tất nhiên là Ibrahimovic nhưng được một fan đóng thế, anh xuất hiện với góc quay từ đằng sau, chỉ để lộ ra kiểu tóc đuôi ngựa quen thuộc và chiếc áo có in tên "Zlatan".

Pastore phá hỏng siêu xe vì "GATO" với Ibrahimovic  3


Pastore phá hỏng siêu xe vì "GATO" với Ibrahimovic  4



Các CĐV của PSG đang hy vọng, đoạn clip này có thể thể hiện được hết những tình cảm của họ dành cho tiền đạo có biệt danh là "Gã du mục" bởi anh nổi tiếng là cầu thủ không thể gắn bó với một đội bóng quá lâu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày